Mạng xã hội

Viettel quyết không mở chặn các web khiêu dâm, dân mạng than trời, đòi chuyển nhà mạng?

Viettel quyết không mở chặn các web khiêu dâm, dân mạng than trời, đòi chuyển nhà mạng?

Chiều ngày 15/11, nhiều khách hàng sử dụng nhà mạng VinaPhone và Viettel cho hay họ không thể truy cập vào các trang web phim người lớn như xvi**** hay porn***. 

Khi thử nghiệm 5 thiết bị trong đó có 2 máy sử dụng nhà mạng VinaPhone và 3 máy dùng mạng Viettel trên hai trình duyệt Google Chrome và Safari, kết quả thu lại được là trong khi 2 máy dùng mạng VinaPhone vẫn có thể truy cập vào các trang web trên thì cả 3 thiết bị dùng mạng Viettel đều hiển thị thông báo không thể truy cập.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Viettel cho biết nhà mạng này không tác động đến đường truyền cũng như không có bất cứ biện pháp nhằm chặn người dùng truy cập vào các web trên.

Trong khi đó, bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel Telecom lại có câu trả lời hoàn toàn trái ngược: "Theo thông tin của Bộ TTTT, Viettel có thực hiện chặn các trang web có nội dung không lành mạnh. Hiện tại, chưa có thông tin về việc mở chặn các trang web trên"

Hiện tại, nguyên nhân của tình trạng trên vẫn chưa được xác định. Việc không vào được các trang web phim đen đã khiến không ít cư dân mạng than trời và đòi chuyển nhà mạng.

 

 

Lý do người dùng Việt Nam không vào được web đen, phim người lớn

(Techz.vn) – Thông báo mới nhất của các nhà mạng khiến người dùng ở Việt Nam “vỡ lẽ” vì sao không thể vào các trang web đen hay phim người lớn trên máy tính, điện thoại.