Nhịp sống số

Viettel lên tiếng giải thích về tình trạng mạng chậm như rùa, CĐM ráo riết đòi chuyển nhà mạng

Viettel lên tiếng giải thích về tình trạng mạng chậm như rùa, CĐM ráo riết đòi chuyển nhà mạng

Sau những phàn nàn về tốc độ mạng chậm đến mức khó tin, Viettel đã tặng 5GB data 4G miễn phí cho người dùng cũng như lên tiếng xin lỗi về sự cố này.

Cụ thể, nhà mạng vừa đăng tải lời xin lỗi vì tình trạng đáng tiếc này lên fanpage của Viettel Telecom với nội dung như sau:

“Viettel Telecom xin thông báo trong thời gian vừa qua do kết nối gặp vấn đề nên khi khách hàng truy cập vào Facebook chất lượng không ổn định tại một số thời điểm trong ngày. Viettel đang tích cực phối hợp với các đơn vị để khắc phục tình trạng trong thời gian sớm nhất. Kính mong quý khách thông cảm cho sự bất tiện này. Trân trọng!”

Với thông báo này, Viettel đã ngầm khẳng định rằng đội ngũ nhà mạng vẫn đang trong quá trình khắc phục sự cố về tốc độ mạng. Lời giải thích này có vẻ như chưa làm hài lòng người dùng cho lắm khi bài viết nhận lại nhiều sự phản hồi như: 

"Khách hàng dùng bao nhiêu lâu ST90 mà gia hạn chậm 1 buổi h còn 1GB/1 ngày.Làm ăn kiểu thế thì chịu."

"Không phải vào FB mà xem cái gì cũng không xem được, thật sự quá thất vọng"

"Không chỉ riêng fb đâu, yahoo check mail tải còn không nổi, sửa cáp xong xài được 2 hôm mượt mà cho các dịch vụ nước ngoài, sau đó lag chẳng khác gì mấy lúc đứt cáp cả ????"

Thậm chí có khách hàng còn than phiền rằng nhà có wifi vẫn phải dùng 3G 4G thập trí đổi sim Vina để dùng nhưng Viettel vẫn không quyết định giảm giá cước.

Trước những phản hồi của người dùng, fanpage của Viettel đã có sự giải thích cụ thể hơn như sau: “Facebook đang gặp sự cố nên anh/chị có thể truy cập chậm, chập chờn tại 1 số thời điểm. Viettel đang phối hợp với đối tác kiểm tra, anh chị vui lòng sử dụng lại vào thời điểm khác ạ.”

“Ad rất tiếc với tình trạng mà bạn đang gặp phải. Viettel đang tích cực phối hợp với các đơn vị để khắc phục tình trạng trong thời gian sớm nhất. Rất mong bạn thông cảm ạ. Đồng thời bạn vui lòng cung cấp tên account đường truyền hoặc số điện thoại liên hệ đường truyền để Ad kiểm tra. "

 

Tốc độ mạng Viettel chậm vô thời hạn, người dùng đòi giảm phí?

(Techz.vn) Tốc độ mạng của Viettel đã trở thành mối quan tâm lớn của cộng đồng thậm chí chỉ xếp sau diễn biến của dịch Covid-19.