Giải trí

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện như nữ thần trong tạo hình mới

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện như nữ thần trong tạo hình mới

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền khoảnh khắc đẹp kinh diễm của Địch Lệ Nhiệt Ba với y phục cổ trang màu đỏ nổi bật. Dù năng lực diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, song không thể phủ nhận nhan sắc quyến rũ, visual đỉnh chóp của cô mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

dich-le-nhiet-ba-1

dich-le-nhiet-ba-2

Không ít dân mạng tò mò hình ảnh mới này của cô nàng nằm trong dự án nào. Nhiều nghi vấn đặt ra, liệu đây có phải là tạo hình trong một bộ phim mới cô sắp sửa tham gia. 

Song, một số dân mạng đã lên tiếng đính chính về sự thật hình ảnh diễm lệ trên của nàng Ba Béo. Được biết, đây không phải tạo hình trong bất kể bộ phim mới nào mà thực chất là do fan cứng dùng công cụ vẽ ra. Theo đó, hình ảnh là sự kết hợp tạo hình của nhân vật Kỷ Vân Hòa trong phim Ngự Giao Ký và vai Phượng Cửu trong dự án Tam Sinh Tam Thế: Thập lý đào hoa.

dich-le-nhiet-ba-3

Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho tài năng của người tạo ra bức vẽ đồ họa xuất sắc trên. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ ý kiến mong sẽ được thấy tạo hình kinh diễm này của Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh xứ Trung. 

Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên trẻ nhiều tài năng, cô sinh ngày 3-6-1992 tại Tân Cương - Trung Quốc. Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn kết hợp với tài năng diễn xuất được đánh giá cao. Vì thế sự nghiệp của diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều khởi sắc và được lòng người hâm mộ.

dich-le-nhiet-ba

Trước đây Địch Lệ Nhiệt Ba theo học Học viện Nghệ thuật Tân Cương và Học viện Hý Kịch Thượng Hải. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2013 với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Liệt hỏa như ca, Cổ kiếm kì đàm, Chế tạo mỹ nhân, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa…

 

Hề Mộng Dao xấu hổ vì màn cầu hôn của con trai 'Vua sòng bài' Hà Hồng Sân

(Techz.vn) - Được chồng thiếu gia cầu hôn vô cùng hoành tráng, song Hề Mộng Dao lại vô cùng ái ngại khi nhắc đến màn cầu hôn năm xưa