Smart Phone - Điện thoại

Địa chỉ học nghề sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ học nghề sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội

Và bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ học nghề sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội. Vậy đừng bỏ qua bài viết này để được cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé!

Nhu cầu sửa chữa điện thoại tăng cao 

Đã từ nhiều năm trở lại đây, thị trường smartphone phát triển vượt bậc, điều này đồng nghĩa với nhu cầu cần sửa chữa và phục hồi điện thoại hỏng là rất lớn. Theo thống kê của Google Consumer Barometer, có tới hơn 72% dân số Việt Nam đang dùng smartphone hằng ngày. Tương đương với khoảng 65 triệu chiếc smartphone đang hoạt động không ngừng nghỉ.

https://scontent.fhan2-4.fna.fbcdn.net/v/t15.5256-10/p843x403/119837696_885722751963194_619311887226587686_n.jpg?_nc_cat=105&ccb=2&_nc_sid=ad6a45&_nc_ohc=oLHN0MIHY_kAX9hPoro&_nc_ht=scontent.fhan2-4.fna&oh=24e1feb10e1a0d2743d2408c921a3665&oe=5FE1E916

Và đây quả thực là những con số ấn tượng về thói quen sử dụng điện thoại. Chính vì lẽ đó nên nhu cầu sửa chữa điện thoại hiện nay cũng là một thị trường “béo bở” được rất nhiều doanh nghiệp nhắm đến. Và tiềm năng việc làm cho ngành nghề sửa chữa điện thoại là rất lớn, vì thế bạn cũng không nên bỏ qua công việc hấp dẫn này nếu đang băn khoăn chưa lựa chọn được một việc làm phù hợp.

Thực trạng của các trung tâm sửa chữa điện thoại hiện nay

Có thể thấy rõ rằng cách đây khoảng 7 – 8 năm ngành nghề sửa điện thoại di động đặc biệt nở rộ ở các thành phố lớn. Cùng với đó là hàng loạt trường dạy nghề ra đời với chiêu thức quảng cáo rầm rộ trên các tờ báo giấy. Tuy vậy có một thực tế là những trung tâm dạy nghề có tiếng lại không đếm nổi trên đầu ngón tay. 

Khóa học sửa chữa điện thoại tại Hà Nội (ảnh 4)

Theo đó, sự ra đời của nhiều trung tâm thiếu uy tín đã bị bài trừ theo quy luật tất yếu. Vì rằng đây phần lớn là những trung tâm kiểu cũ và khó có thể cập nhật với sự phát triển rất nhanh của xu hướng điện thoại đời mới. Chính vì thế khiến năng lực của đội ngũ yếu dần và không đáp ứng kịp yêu cầu phát triển.

Học sửa điện thoại tại Hà Nội (ảnh 6)

Nhiều trung tâm ra đời nhưng lại không đảm bảo về quy trình dạy học, theo đó việc “hành” khó có thể trơn tru. Bởi giảng viên cần phải cập nhật kiến thức còn học viên phải có điện thoại mới thực hành. Và không phải trung tâm dạy nghề nào cũng có thêm trung tâm sửa chữa để giảng viên và học viên có thể liên tục được cầm máy mới để sửa chữa và cập nhật các kiến thức mới.

Đây quả thực là khó khăn khi không phải trung tâm nào cũng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe này. Bởi vậy, việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín học sửa chữa điện thoại cũng không phải là điều dễ dàng đối với các học viên hiện nay!

Di động toàn cầu – trung tâm đào tạo sửa chữa điện thoại uy tín chất lượng cao

Là một trong số ít những địa chỉ dạy nghề sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội, Di Động Toàn Cầu chính là một trung tâm bạn nên chú ý hiện nay. Và đây cũng chính là sự lựa chọn của hàng ngàn học viên. Với vốn kinh nghiệm dày dạn hơn 10 năm trong nghề, kể từ thời kỳ đầu tiên của smartphone xuất hiện trên thị trường. Di động toàn cầu luôn mang trong mình sứ mệnh tạo ra cuộc cách mạng đột phá trong ngành sửa chữa điện thoại.

Ảnh trung tâm dạy nghề sửa điện thoại di động toàn cầu

Đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm với quy trình giảng dạy có 102 mà còn có cơ hội quan sát và thực hành lý tưởng. Đó là việc cọ sát với những lỗi trên điện thoại rất đa dạng, từ đó giúp cho việc học hỏi trở nên nhanh chóng. Trung tâm không chỉ đơn giản là đào tạo nghề mà còn là nơi xây dựng những kỹ năng mềm cho học viên. Theo đó, bạn còn được thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và những chuyến dã ngoại để gia tăng vốn kiến thức đời sống để không bị bỡ ngỡ khi hành nghề.

Học sửa chữa điện thoại tại Hà Nội (ảnh 2)

Tuyệt vời hơn, bạn còn được cung cấp cơ hội việc làm tại các hệ thống lớn. Khi đã trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, Di Động Toàn Cầu sẽ giới thiệu bạn tới những cửa hàng uy tín để tiếp cận công việc tốt và phù hợp với năng lực từng học viên. Chính vì vậy, đây chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

DI ĐỘNG TOÀN CẦU

Địa chỉ: 465 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0915 161 999

Email: [email protected]

Website: hocnghesuadienthoai.com

 

Trung Quốc chơi trội: Mua điện thoại Huawei tặng ngay... iPhone 12. Món hời lớn nhất năm là đây

(Techz.vn) Chiêu bài kích cầu mua sắm này của người láng giềng Trung Quốc thực sự khiến các tín đồ công nghệ phải trầm trồ về độ "chịu chơi".