Giải trí

Đi vào vết xe đổ của NS Đức Hải, Thành Trung bị chỉ trích gay gắt, chính chủ đáp trả 1 câu xanh rờn

Đi vào vết xe đổ của NS Đức Hải, Thành Trung bị chỉ trích gay gắt, chính chủ đáp trả 1 câu xanh rờn

Cách đây không lâu, NSƯT Đức Hải vướng vào ồn ào phát ngôn kém văn minh trên mạng xã hội. Bài đăng của ông được cho là nhắm vào nữ đại gia làm mưa làm gió trên mạng xã hội, sử dụng ngôn từ thiếu chuẩn mực được dân mạng chia sẻ khắp nơi. Đáng nói, sau khi bị chỉ trích, NSƯT Đức Hải lại phân trần Facebook bị mất, mình hoàn toàn không biết về chia sẻ gây tranh cãi trên. Vài ngày sau nam diễn viên lại thay đổi, thú nhận con trai nuôi “nghịch dại”, dùng tài khoản mình đăng bài.

duc-hai-1

Thực hư câu chuyện trên đến nay vẫn là câu hỏi lớn với công chúng. Chỉ biết sau sự việc đó hình ảnh của NSƯT Đức Hải bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cho đến tận bây giờ ông vẫn thỉnh thoảng bị dân mạng chế giễu.

Mới đây, MC Thành Trung lại đi vào vết xe đổ của NSƯT Đức Hải khi đăng tải bài viết có từ ngữ khó nghe. Trên trang cá nhân của mình, Thành Trung chia sẻ thông điệp mong nâng cao tinh thần chống dịch cho mọi người. Tuy nhiên, cách sử dụng câu từ của anh lại có vấn đề.

mc-thanh-trung-1

Cụ thể, người dẫn chương trình nổi tiếng viết: “Có những loại người ăn không được, ** không ra chúng nó cũng lên Facebook để khoe xong ảnh hưởng tới cả xã hội vì lòng tin và sự đoàn kết. Gọi chúng nó là ngu như lợn không được vì con mình tuổi lợn, mà gọi nó là mấy con chó thì cũng không xong vì mình tuổi chó, gọi là con chó lợn thì lại liên quan đến cả nhà mình nên gọi nó là con gì bây giờ mọi người?

Mọi người ơi, lúc này là lúc phải đoàn kết đồng lòng và hãy tin ở sự điều hành của chính phủ. Nếu chúng ta xáo động, bi quan thì sẽ càng khó khăn cho tất cả 2 miền Nam Bắc là 1 nhà, tất cả sẽ cùng nỗ lực cố gắng để vượt qua thời khắc khó khăn này mọi người nhé! Tôi tin dân tộc tôi, đất nước tôi sẽ vượt qua tất cả bởi sự đồng lòng và tinh thần quật cường”.

Ngay lập tức cộng đồng mạng phản ứng gay gắt, nhiều người nhắc lại bài học từ NSƯT Đức Hải và yêu cầu MC Thành Trung nhìn lại bài đăng của mình. Hàng loạt lời chỉ trích nhắm vào Thành Trung, tuy nhiên anh lại tỏ ra không quan tâm.

mc-thanh-trung-2

Một cư dân mạng nhắc nhở: “Anh lại muốn đi theo anh Đức Hải rồi nhỉ? Nghệ sĩ người công chúng đấy anh. Rất quý đức tính của anh. Nhưng lần này anh phát ngôn chưa đúng mực rồi”. Không ngần ngại, Thành Trung đáp trả: “Anh sợ cái gì thế em? Bảo đứa nào vào đây mà ăn thịt anh đi. *** cái lũ chia rẽ dân tộc và đất nước lúc khó khăn này”.

mc-thanh-trung-3

Nam MC nói thêm: “Khi cần anh còn cầm súng ra chiến trường được chứ anh sợ cái *** gì việc giữ hình tượng với cái loại ngu dốt ảnh hưởng tới đất nước và bao nhiêu con người”, “Không làm việc xấu không sợ đâu em, còn lo thân mình mà mặc kệ xung quanh thì đấy không phải là tâm của anh. Không lên tiếng lúc này thì là lúc nào khi rất nhiều người sẽ bị kích động và mất niềm tin”.

mc-thanh-trung-4

mc-thanh-trung-5

Thậm chí, khi bị chửi bới, Thành Trung còn gay gắt nói lại: “Đây luôn là tao, mặt tao luôn ở đấy, vào mà cắn tao đi”, “Bố mày thích đấy có làm sao không?”.

mc-thanh-trung-6

Dù có mục đích tốt nhưng những lời lẽ của MC Thành Trung vẫn gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng mong anh chàng giữ bình tĩnh, không “cả giận mất khôn” khiến hình tượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy hoảng hốt vì gặp sự cố giữa đêm, khóc ròng cầu cứu CĐM

(Techz.vn) – Trong thời điểm giãn cách xã hội, không thể đi ra ngoài, cô Sam khóc ròng vì rơi vào hoàn cảnh éo le. Tình tin đồn của Ngô Kiến Huy chỉ biết nhờ CĐM giúp đỡ.