Giải trí

'Đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh và Trấn Thành, Karik nhập viện khiến fan xót xa

'Đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh và Trấn Thành, Karik nhập viện khiến fan xót xa

Karik từng tiến vào showbiz trong vai trò một dancer. Tuy nhiên, sau khi gặp phải một chấn thương nghiêm trọng, anh buộc phải chuyển hướng sang con đường mới là trở thành rapper.

Vượt qua mọi khó khăn, Karik dần chứng tỏ được tài năng và vươn mình thành một rapper nổi tiếng, được rất nhiều người yêu mến. Thời gian gần đây, với việc tham gia chương trình Rap Việt trong vai trò Huấn luyện viên, cái tên Karik càng được nhắc tới nhiều hơn nữa.

'Đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh và Trấn Thành, Karik nhập viện khiến fan xót xa ảnh 1
Hình ảnh Karik nhập viện được đăng trên trang cá nhân của nam rapper

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Karik bất ngờ đăng tải hình ảnh đang nằm truyền nước trong bệnh viện khiến cho nhiều người lo lắng. Bên cạnh giường bệnh là bó hoa cùng túi quà do ekip làm việc gửi tặng.

Bức ảnh trên được Karik đăng tải cùng dòng trạng thái “48 hours of working hard has finished” (48 giờ làm việc chăm chỉ đã kết thúc”. Dòng trạng thái này cho thấy có khả năng cao là Karik phải nhập viện do làm việc quá sức trong 48 giờ, khiến cho cơ thể kiệt sức.

'Đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh và Trấn Thành, Karik nhập viện khiến fan xót xa ảnh 2

Karik không phải là nghệ sĩ đầu tiên phải nhập viện vì kiệt sức sau những quãng thời gian làm việc liên tục. Vào năm 2016, Trấn Thành cũng từng phải nhờ tới sự hỗ trợ y tế. Tình trạng sức khỏe của Trấn Thành khi đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi liên tục di chuyển, ghi hình, tham dự hàng loạt các gameshow. Bên cạnh đó, anh cũng bị stress do những vấn đề liên quan tới dư luận.

'Đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh và Trấn Thành, Karik nhập viện khiến fan xót xa ảnh 3

Năm 2017, NSƯT Hoài Linh cũng vì làm việc quá sức, ăn uống không đúng giờ giấc mà phải nhập viện cấp cứu. Đây không phải lần duy nhất nam danh hài gặp vấn đề về sức khỏe do ham mê công việc.

'Đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh và Trấn Thành, Karik nhập viện khiến fan xót xa ảnh 4

Rõ ràng, công việc bận bịu là một tín hiệu tốt đối với các nghệ sĩ. Bởi đây là biểu hiện cho thấy tên tuổi của nghệ sĩ đang tạo ra được sức hút lớn và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, có lẽ các nghệ sĩ cũng cần sắp xếp thời gian làm việc, sinh hoạt một cách hợp lý để bảo đảm cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Đây cũng là điều mà rất nhiều khán giả yêu quý họ đặc biệt mong mỏi.

 

Clip Quang Lê nhìn chằm chằm vào vòng 1 của Ngân 98, còn đưa ra bình luận khiếm nhã về chỗ nhạy cảm

(Techz.vn) Những hành động của Quang Lê đối với Ngân 98 ngay trước mặt Lương Bằng Quang khiến cho tất cả mọi người theo dõi livestream không khỏi kinh ngạc.