Giải trí

Đều là ‘ngọc nữ’, Nhã Phương – Hà Tăng tình duyên viên mãn, Ninh Dương Lan Ngọc lại lận đận mãi

Đều là ‘ngọc nữ’, Nhã Phương – Hà Tăng tình duyên viên mãn, Ninh Dương Lan Ngọc lại lận đận mãi

Trong làng phim Việt, những nghệ sĩ nữ tài năng được truyền thông ưu ái gọi là “ngọc nữ” không nhiều. Vì thế 3 nghệ sĩ được gọi là “ngọc nữ màn ảnh” gồm Hà Tăng, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương là những nữ diễn viên được công chúng với danh xưng này khi vừa có sắc vừa có tài.

Sau nhiều năm hoạt động, Tăng Thanh Hà và Nhã Phương đều có cho mình tổ ấm riêng hạnh phúc thì Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang vui vẻ và bỏ ngỏ chuyện kết hôn dù đã bước sang tuổi 30.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô từng được coi là “viên ngọc quý” khi tham gia diễn xuất khi mới 16 tuổi với vai diễn đầu tay “Dốc Tình”. Sau đó người đẹp Tiền Giang tiếp tục thử sức với các vai diễn lớn, được khán giả chú ý như: Hàn Mặc Tử, Hương Phù Sa, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn – con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi lất chồng, Hà Tăng dường như biến mất khỏi showbiz, toàn tâm toàn ý vun vén cho tổ ấm gia đình. Nữ diễn viên cũng bắt đầu lấn sân sang kinh doanh và đạt nhiều thành công nhất định. Ở tuổi 33, Hà Tăng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Cuộc sống hiện tại của “ngọc nữ” màn ảnh được công chúng đầy ngưỡng mộ.

Nhã Phương

“Ngọc nữ” Nhã Phương bước vào làng giải trí với vai diễn “nặng ký” trong “Những thiên thần áo trắng, Hoa Nắng, Hoàng Tử Xấu Trai, Trường Nội Trú,…”. Nữ diễn viên được đánh giá có nhan sắc trong sáng, thuần khiết cùng khả năng diễn xuất tốt, thể hiện được diễn biến tâm lý nhân vật.

Nhưng phải đến phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò cái tên Nhã Phương mới thật sự vụt sáng. Từ sau vai diễn này, Nhã Phương được chú ý nhiều hơn, cô liên tiếp tham gia Vừa Đi Vừa Khóc, Quả Tim Máu, Tuổi Thanh Xuân, 49 Ngày... Bằng năng lực diễn xuất cùng vẻ ngoài trong sáng, Nhã Phương được ưu ái với danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh.

Sau khi sinh con, không rút lui showbiz như Hà Tăng, Nhã Phương tích cực quay trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên tích cực tập luyện lấy lại vóc dáng thon gọn. Với sức nóng tên tuổi, Nhã Phương dù vắng bóng một thời gian nhưng khi trở lại, nữ diễn viên vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nếu nói về danh xưng “ngọc nữ”, không thể không nhắc tới Ninh DƯơng Lan Ngọc. Khi mới 17 tuổi, nữ diễn viên bắt đầu gia nhập làng phim với vai diễn “nặng ký” Cánh Đồng Bât Tận. Sự nghiệp diễn xuất ngày càng thăng hoa khi Lan Ngọc thử sức với hàng loạt dự án và đều thành công như Mệnh Lệnh Hoa Hồng, Vừa Đi Vừa Khóc, Mối Tình Đầu Của Tôi. "Ngọc nữ" góp mặt trong những tác phẩm điện ảnh đình đám Long Ruồi, Tèo Em, Trúng Số, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu, Cô Ba Sài Gòn.

Sau nhiều năm hoạt động, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà còn trở thành sao nữ hiếm hoi có lượng fan hâm mộ hùng hậu, chiếm sóng tronh nhiều gameshow đình đám.

Nữ diễn viên từng trải qua 2 mối tình với La Thành, Minh Luân. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Chi Dân khi liên tục lộ ảnh check in du lịch cùng địa điểm nhưng nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

 

'Thánh sún' Ngân Thảo thừa nhận không ‘cãi tay đôi’ với CĐM vì sợ mất ‘cần câu cơm’

(Techz.vn) Thánh sún Ngân Thảo từng được Ngô Kiến Huy ưu ái hết mực thừa nhận không muốn động chạm đến những người chỉ trích mình trên mạng xã hội vì sợ mất miếng cơm.