Giải trí

Ca sĩ Đông Nhi cùng chồng Ông Cao Thắng đưa con đi du lịch sau chuyến lưu diễn tại Nhật Bản

Ca sĩ Đông Nhi cùng chồng Ông Cao Thắng đưa con đi du lịch sau chuyến lưu diễn tại Nhật Bản

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Mai Hồng Ngọc (Ca sĩ Đông Nhi) đã đăng tải bài đăng về hình ảnh gia đình cô cùng chồng và bé Winnie sau khi diễn xong đêm cuối tại Nhật Bản khiến đông đảo khán giả mê mẩn.

'Dẹp' Đông Nhi sang một bên, Mai Hồng Ngọc cùng Ông Cao Thắng 'xả vai' đưa con đi du lịch bụi ảnh 1
Bài đăng trên trang mạng xã hội cá nhân của ca sĩ Đông Nhi.

Nữ ca sĩ Đôi Mi Em Đang U Sầu cho biết: “Đêm cuối rùi...xin phép được xả vai đi du lịch bụi”. Bên cạnh khoảnh khắc tỏa sáng tuyệt đẹp trên sân khấu thì Đông Nhi vẫn làm tròn trách nhiệm của một bà mẹ bỉm sữa khi luôn chăm sóc, lo lắng cho bé Winnie ngay cả khi đi diễn ở Xứ sở Mặt trời mọc.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Winnie tại Nhật Bản, khiến dân tình ngưỡng mội

Ở dưới bài viết là hàng loạt các bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, ủng hộ gia đình Đông Nhi, Ông Cao Thắng, đồng thời “tan chảy” trước sự đáng yêu của bé Winnie.

Trước đó, cư dân mạng cũng lan truyền những hình ảnh hậu trường của gia đình khi mặc dù Đông Nhi đã lên đồ lộng lẫy, kiêu sa và các nhân viên đang tất bật chỉnh lại quần áo, lớp trang điểm cho cô nhưng khi con kêu đói thì nữ ca sĩ luôn sẵn sàng, tranh thủ từng giây từng phút để đút cơm cho con.

'Dẹp' Đông Nhi sang một bên, Mai Hồng Ngọc cùng Ông Cao Thắng 'xả vai' đưa con đi du lịch bụi ảnh 4
Đông Nhi đút cơm cho con gái dù đang tất bận chuẩn bị diễn.

 

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Qua những hình ảnh này, có thể thấy vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn yêu thương và sẵn sàng chăm lo cho con mọi lúc mọi nơi, dù mức thu nhập và gia thế khủng đến đâu thì cả hai người vẫn quyết định dắt theo bé Winnie đi diễn bên Nhật mà không nhờ người chăm sóc cho bé ở nhà. Đối với Đông Nhi, bên cạnh việc đứng trên sân khấu và cất tiếng hát tới khán giả thì gia đình luôn là số 1.

 

Quý ngài ‘ra dẻ’ Lê Dương Bảo Lâm bị réo tên khi làm hành động này, ai xem cũng ‘xỉu up xỉu down'

(Techz.vn) Dân tình đang xôn xao trước một đoạn video clip của nam dành hài Lê Dương Bảo Lâm với hình ảnh ‘đầu bù tóc rối’ khi bế con nhỏ, tuy nhiên hành động này mới đáng chú ý.