Mạng xã hội

Đen Vâu bất ngờ được CĐM ví là "người đàn ông giàu nhất showbiz"

Đen Vâu bất ngờ được CĐM ví là

 

  • Mazda3 bất ngờ 'vượt mặt' cả Kia Cerato 2019, Hyundai Elantra
  • Lộ diện Exciter 150 2020 cùng loạt màu mới đậm chất thể thao
  • Cận cảnh Honda Supra GTR V2, sức mạnh vượt trội hơn Winner X

Những ngày gần đây, thịt lợn là một chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội khi giá thịt lợn hơi tăng nhanh chóng mặt, gấp 2, gấp 3 lần giá trước kia. Chính vì vậy mà những hình ảnh Đen Vâu chụp chung cùng đàn lợn ngay lập tức gây sốt khi được đăng đăng tải trên trang cá nhân nam rapper sinh năm 1989.

Một cư dân mạng hài hước comment: "Cận cảnh Đen Vâu rửa tiền cuối năm"
Biểu cảm haì hước của chú heo 
"Đen Vâu đang ngồi canh tiền chứ không phải tâm sự với mấy chú heo đâu"

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Từ thời cấp 3, Đen Vâu đã biết đến rap một cách tình cờ. Anh thường viết những bài rap trong những quyển vở và tập hát cũng như tham gia rap trong các tiết mục ở trường học. Anh phải nghỉ học sau khi hoàn thành chương trình phổ thông trung học do hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Đen Vâu đi làm công việc công nhân vệ sinh bãi biển ở thành phố Hạ Long trong 7 năm. Xen lẫn trong khoảng thời gian này, Đen xin nghỉ việc không lương để hỗ trợ em trai mở quán cà phê để kiếm sống. Quán cà phê này làm ăn thua lỗ, anh đi làm để bù đắp chi phí duy trì và quán chính thức đóng cửa vào năm 2016. Sau khi trả được nợ, anh viết ca khúc Ngày lang thang, dấu mốc về suy nghĩ tích cực của mình.

Trong một hành trình đi xuyên Việt cùng bạn bè, anh hát cho mọi người nghe và bất ngờ được mời hát ở Huế. Đây chính là lần đầu tiên anh trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp và nhận mức 4 triệu đồng. Với Đen, đây là bước ngoặt lớn của cuộc đời anh.

Năm 2014, Đen viết ca khúc "Đưa nhau đi trốn" và gửi cho Linh Cáo, một người bạn ở Huế quen trên diễn đàn. Cả hai thu âm bài hát này ở hai địa điểm tách biệt: Đen ở Quảng Ninh còn Linh Cáo tại Huế. Sau đó, bài hát được chia sẻ lên mạng và trở thành hit, Đen Vâu từ đó cũng được mọi người yêu thích. Sự nghiệp của anh ngày càng thành công rực rỡ khi tên anh xuất hiện trong 1 loạt các hit đình đám như "Bài này chill phết", "Hai triệu năm", "Vì yêu cứ đâm đầu",...

 

Scandal Jack-KICM: Lộ diện nạn nhân mới

(Techz.vn) Lùm xùm giữa cặp đôi triệu view Jack - KICM vẫn chưa đến hồi kết thì tiếp tục xuất hiện thêm "nạn nhân" mới - người tố KICM ăn cắp chất xám, không tôn trọng quyền nhân thân trong hợp đồng.

 

Tag:

đen vâu