Smart Phone - Điện thoại

Đây chính là Xiaomi 13 với thiết kế 'lai' giữa iPhone và Samsung

Đây chính là Xiaomi 13 với thiết kế 'lai' giữa iPhone và Samsung

Tài khoản @OnLeaks vừa đăng tải loạt hình ảnh mới về render của chiếc Xiaomi 13. Nhìn bên ngoài, chúng ta dễ dàng nhận ra những đường nét thiết kế khá giống với các mẫu máy đến từ Samsung hay Apple.

Nếu như thiết kế với các góc cạnh phẳng cứng cáp bằng kim loại khiến chúng ta liên tưởng đến mẫu iPhone 14. Trong khi đó, thiết kế màn hình trước lại thực sự khó phân biệt với chiếc Galaxy S22 với các cạnh viền mỏng đều nhau và hệ thống camera selfie 'đục lỗ'.

6198208_3

Tuy nhiên, đặc điểm tạo nên dấu ấn riêng của Xiaomi 13 đó chính là hệ thống camera với các cảm biến chứa bên trong module hình vuông được thiết kế không đồng đều nhau. Thậm chí đèn flashLED cũng không thực sự hài hòa với thiết kế dạng thanh và đặt lệch xuống phía dưới. 

6198219_cover_xiaomi13

Về cấu hình, Xiaomi 13 trang bị màn hình 6.38 inch FHD+. Hệ thống camera sau với cảm biến chính 50MP, hỗ trợ tính năng lấy nét tự động laser, sạc nhanh 67W. Tất nhiên, máy sẽ được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất với chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2.  Xiaomi 13 dự kiến ra mắt vào tháng 12 tới đây. Hãy cùng chờ xem Xiaomi liệu có mang đến bất ngờ nào khác với Xiaomi 13 nữa không nhé. 

 

Xiaomi tiết lộ phiên bản 12S Ultra đặc biệt có khớp cho ống kính Leica M

(Techz.vn) Ngắm nhìn concept đặc biệt của Xiaomi lấy ý tưởng từ phiên bản 12S Ultra kết hợp với ống kính Leica M.