Giải trí

Đắt show hàng top showbiz, Lâm Vỹ Dạ hé lộ cách tiêu tiền khiến khán giả ngỡ ngàng: Cân nhắc từng xu

Đắt show hàng top showbiz, Lâm Vỹ Dạ hé lộ cách tiêu tiền khiến khán giả ngỡ ngàng: Cân nhắc từng xu

Kề từ khi được phát sóng đến nay, Chọn ai đây luôn được nhận được sự phản hồi tích cực và tình cảm yêu mến từ người xem chương trình. Mới đây, tập 11 của gameshow tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, hài hước với nhiều câu hỏi thú vị. Đặc biệt, câu hỏi: "Theo khảo sát từ 500 người, lựa chọn nào trong cuộc sống khiến họ mất nhiều thời gian nhất?" với các đáp án quần áo, món ăn, địa điểm đi chơi, giá cả được xem là câu hỏi gây ấn tượng nhất trong tập vừa qua.

Sau khi nghe Trường Giang đọc câu hỏi, hầu hết các khách mời của chương trình đều đồng tình thốt lên đáp án quần áo. Cụ thể theo BB Trần, nam diễn viên cho biết quần áo là thứ khiến nhiều người mất thời gian nhất. Anh nói: “Tại vì đồ ăn mình ăn gì cũng được, không sao. Nhưng mà quần áo khó lắm, phải lựa kỹ mới mua”.

Nghe vậy, Khả Như liền đồng tình: “Quần áo là đi lựa tốn thời gian, ở nhà chọn đồ cũng tốn thời gian”.

Bên cạnh đó, Mặc Văn Khoa cũng cho rằng quần áo chính là thứ mất thời gian nhất, nam diễn viên hài cho hay chơi lâu lâu mới đi một lần,  vì vậy phải mất công lựa chọn ra những bộ đồ đẹp nhất.

Tuy nhiên, khác biệt hoàn toàn với suy nghĩ của các nghệ sĩ, Lâm Vỹ Dạ cho biết, đối với một người phụ nữ đã có gia đình thì giá cả là thứ cô quan tâm hàng đầu.

Nữ nghệ sĩ cho biết: “Em bị mất hàng giờ liền ở trong siêu thị để đắn đo là có nên mua một món đồ mà nó chênh lệch giá cỡ 500 đồng hay không”.

Nghe đàn chị nói vậy, BB Trần liên phản bác: “Mua sắm thì lâu lâu còn chuyện lừa đồ là hàng ngày luôn”. Thế nhưng, đáp trả lại đàn em, Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, cô cho biết: “Chị lựa đồ dễ lắm, chị mặc gì cũng được hết, chị không quan trọng”.

Tuy nhiên Lâm Vỹ Dạ cho rằng đó là ý kiến của cá nhân cô, còn theo câu hỏi thì nữ diễn viên vẫn lựa chọn đáp án A là quần áo bởi cô cho rằng: “Về khảo sát thì Dạ nghĩ là quần áo. Quần áo là mất thời gian nhất. Phụ nữ hay có câu không có gì để mặc, phải lựa chọn rất nhiều”.

Về phía Trường Giang, anh cho rằng, đáp án địa điểm đi chơi mới là thứ khiến mọi người mất nhiều thời gian nhất: “Họ phải để dành từng đồng một, tiết kiệm lại mới có tiền đi chơi. Ví dụ, họ phải chắt chiu ra mỗi tháng vài triệu rồi dồn lại cho cả năm trời, chứ không phải lúc nào cũng sẵn tiền để đi chơi đâu”. Kết quả cuối cùng, đáp án C, địa điểm đi chơi là câu trả lời hoàn toàn chính xác.

Sau khi tập 11 của Chọn ai đây được phát sóng, đặc biệt là khi nghe chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ về việc vẫn luôn tiết kiệm tiền dù đã có cuộc sống giàu có khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Được biết Lâm Vỹ Dạ là một diễn viên vô cùng nổi tiếng và quen thuộc mặt với khán giả qua nhiều chương trình hài nổi tiếng như Ơn giời cậu đây rồi, Đấu trường tiếu lâm, 7 nụ cười xuân… Có thể nói, cô vô cùng đắt show và được nhiều chương trình săn đó.

Tuy nhiên, có sự nghiệp thành công như vậy nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn luôn tiêu tiền một cách tiết kiệm, thậm chí là đắn đo giữa 500 đồng. Nói về nguyên nhân vẫn giữ thói quen tiết kiệm dù đã nổi tiếng, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi nhớ mãi hình ảnh khi đang có bầu đứa thứ hai còn chở đứa thứ nhất mười mấy tháng đi giao hàng mà phải leo lên 3 lầu. Anh Đạt thấy thế rất xót xa và còn la tôi: "Sao em phải làm vậy chi vậy?". Nhưng bản tính của tôi thì không thể nào ngồi im một chỗ được, tôi phải kiếm tiền. Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất".

Thậm chí, ông xã Thu Trang từng trêu đùa đàn em: "Lâm Vỹ Dạ đi làm lương mấy tỷ nhưng sáng chỉ ăn khoai. Tiền để dành sắm xe sang, mua đất nữa". Có thể nói dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ thói quen tiết kiệm và kín tiếng trong việc nhắc đến khối tài sản của mình ở hiện tại.

 

Ly hôn Bằng Kiều 10 năm, Trizzie Phương Trinh báo tin vui đại sự ở U60, sao hải ngoại ồ ạt chúc mừng

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh không chỉ được biết đến là một ngôi sao trên sân khấu hải ngoại mà còn là một bà mẹ cực kỳ giỏi giang khi một mình nuôi 3 con trai hậu ly hôn.