Giải trí

Đạt G hé lộ ảnh với gia đình, chỉ 1 động thái đã chứng minh góc khuất con người thật

Đạt G hé lộ ảnh với gia đình, chỉ 1 động thái đã chứng minh góc khuất con người thật

 

Là 1 nam rapper nổi tiếng với nhiều sản phẩm đình đám cũng như đời tư không kém ồn ào, Đạt G hiếm khi chia sẻ hình ảnh của gia đình mình.

Tuy nhiên, mới đây, nam rapper đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ấm áp bên gia đình trên mạng xã hội. Điều này phần nào cho thấy anh vẫn đang có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với bố mẹ.

dat72442-1675611047.jpg
 

Cụ thể, Đạt G đã dành chuyến du lịch biển đầu năm với bố mẹ. Loạt ảnh cũng cho thấy anh chàng đang vô cùng bận rộn chụp ảnh cho bố mẹ. Thêm vào đó, vẻ ngoài trẻ trung của bố mẹ Đạt G gây chú ý. Phụ huynh của nam nghệ sĩ tạo dáng cực kỳ tình tứ dưới ống kính của con trai. Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc này khiến nhiều người không khỏi tan chảy.

day26742-1675611047.jpg
 

Từ khi chuyển ra ngoài sống riêng, Đạt G cho hay anh ít có thời gian dành cho gia đình. Anh chỉ thỉnh thoảng về nhà để dành thời gian rảnh phụ cha mẹ chuyện buôn bán. Nam nghệ sĩ cũng từng chia sẻ rằng tình cảm của bố mẹ chính là nguồn sáng tác của nhiều.

dat2624-1675611047.jpg
 

Đạt G từng xảy ra ồn ào tình cảm với Du Uyên, đến khi anh hẹn hò với Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) cũng nhận về sự chú ý của dư luận. Sau khi kết thúc chuyện tình cảm này, nam ca sĩ trở nên kín tiếng hơn và tập trung cho công việc nghệ thuật.

 

 

‘Cô giáo vật lý’ Minh Thu đình đám một thời thay đổi sau 2 năm nổi tiếng, diện mạo mới khác lạ

Sau gần 2 năm gây bão trên khắp các trang mạng xã hội, ‘cô giáo vật lý’ Minh Thu một thời đã thay đổi diện mạo một cách khác lạ.