Thiết bị công nghệ

Đập hộp Honor Band 6: Vòng đeo thông minh với màn hình lớn, pin lâu ,giá dưới 1 triệu

Đập hộp Honor Band 6: Vòng đeo thông minh với màn hình lớn, pin lâu ,giá dưới 1 triệu

Hiện nay, vòng đeo thông minh và đồng hồ thông minh có ranh giới khá mờ nhạt. Tuy nhiên, các mẫu vòng đeo thông minh dường như đang có xu hướng tiến đến để xóa nhòa ranh giới này. Honor Band 6 dường như là chiếc vòng đeo thông minh đúng như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua đập hộp và cảm nhân ban đầu về chiếc smartband này.

Honor Band 6 được đựng trong một chiếc hộp chữ nhật với chiều dài ngắn. Nó hơi khác với hộp thuôn dài như của Xiaomi Mi Smart Band 6.

Điều này dường như cũng phản ánh sự khác biệt về kích thước thiết bị. Bên trong hộp, người dùng sẽ nhận được vòng đeo và sạc “hai chấu” hút nam châm khá tối giản. Máy có thể chống nước đến ATM có thể phù hợp cho bơi lội.

Ngay từ ngoại hình Honor Band 6 đã tạo ra ấn tượng mạnh bởi kích thước lên đến 1.47 inch của nó nhưng kích thước này vẫn thua Mi Smart Band 6 có màn hình tới 1.56 inch. Sự khác biệt chủ yếu là vì Smart Band 6 thiên về màn hình dài (47.4 x 18.6 x 12.7mm)trong khi Honor Band 6 lại làm màn hình rộng hơn (43x25.4x11.45mm). 

Dây đeo được làm bằng chất liệu Silicon nhưng to ở hai đầu nối vào máy. Thiết kế này gây ra cảm giác có phần lạ bởi nó không nhỏ so với dây đeo phổ biến của vòng đeo thông minh nhưng cũng không đủ to như đồng hồ thông minh. Thiết kế cài móc cổ điển như đồng hồ Casio giúp Honor Band 6 tạo ra sự chắc chắn khi lên cổ tay.

Ở mặt dưới của vòng đeo là cảm biến đo nhịp tim kết hợp nồng độ Oxi trong máu với hai mắt chiếu và một mắt ghi thông tin.

Khi đeo lên tay, Honor Band 6 khá nổi bật nhờ màn hình lớn nhưng vẫn có sự gọn nhẹ nhất định của những chiếc vòng đeo thông minh. 

Màn hình với chiều rộng lớn cho phép thiết bị hiển thị khá rộng rãi thông tin và nội dung các thông báo gửi đến. Màu sắc thể hiện trên màn hình tương đối rực rõ.

Cảm biến đo nhịp tim và nồng độ Oxi trong máu hoạt động khá nhanh và cho ra kết quả chỉ sau vài giây. Độ chính xác của các chỉ số cũng ở mức tương đối.

Về cơ bản, Honor Band 6 là một mẫu vòng đeo thông minh với màn hình rộng hơn. Nhờ đó, chiếc vòng này có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn về mặt hình ảnh. Đây là một lựa chọn cho người thích những tính năng theo dõi đơn giản vơi một màn hình lớn. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn một thiết bị nhỏ gọn, Honor Band 6 sẽ không phải là một lựa chọn phù hợp.

 

Mi Smart Band 6 chính hãng tại Việt Nam có giá từ 1.29 triệu

(Techz.vn) Sau một thời gian chờ đợi, giá bán chính thức của Mi Smart Band 6 tại Việt Nam đã chính thức được công bố. Khi mua bạn cũng sẽ được tặng thêm cân Mi Smart Scale 2.