Giải trí

Danh tính sao nữ từng tung bộ ảnh tắm suối, lộ nội y: Cát xê tăng vèo sau scandal với Trường Giang

Danh tính sao nữ từng tung bộ ảnh tắm suối, lộ nội y: Cát xê tăng vèo sau scandal với Trường Giang

Được biết tới một trong số những người đẹp nhất nhì Showbiz Việt, Nam Em (tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em) sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang. Không chỉ là ca sĩ, nhạc sĩ đồng thời cô còn là diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Cô được công chúng biết đến sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, sau đó đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc.

Bộ ảnh tiên nữ tắm suối

Tên tuổi của Nam Em đã để lại dấu ấn khó phai với đông đảo khán giả vào thời điểm cuối năm 2020, khi mỹ nữ miền Tây gây sốt mạng xã hội làm bộ ảnh hóa thân thành tiên nữ tắm suối. Người đẹp diện váy xuyên thấu nội y quyến rũ hòa mình vào thiên nhiên, đồi xanh cây cỏ. Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách có phần ma mị, bí ẩn của Nam Em nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Khi đang trên đà nổi tiếng, người đẹp bất ngờ thừa nhận chuyện hẹn hò với nam diễn viên hài Trường Giang. Ngay sau màn công khai cùng scandal tình ái  này, giá cát-xê sự kiện của người đẹp tăng từ 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) vọt lên 2.000 - 3.000 USD (khoảng 46 - 70 triệu đồng). Nếu muốn người đẹp Tiền Giang trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, thù lao của người đẹp có thể lên đến 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Được đông đảo người mến mộ, cô ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp. Từ bước đệm là người đẹp trong cuộc thi sắc đẹp, cô bước chân sang diễn viên. Và chắn hẳn khán giả không quên MV "Nỗi nhớ hóa băng", trong MV mỹ nữ miền Tây có cảnh tắm, bán khỏa thân khoe lưng trần gợi cảm. 

Tuy nhiên phân cảnh này gây nhiều ý kiến trái chiều khi có người cho rằng khoe thân quá đà, đưa cảnh nóng để thu hút sự chú ý. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng phân cảnh chỉ mang tính chất tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Nam Em cũng lên tiếng giải thích rằng cảnh quay này cô có mặc đồ dự phòng chứ không hề hở hang như một số ý kiến của dân mạng.

Trên đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp quyết định rẽ sóng thêm lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Nhưng có lẽ do còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nên nhà hàng gần như lỗ trong thời gian dài. Chia sẻ về khoản thời gian khó khăn, người đẹp từng chia sẻ bản thân bị trầm cảm. 

Gần đây Mỹ nữ Tiền Giang xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, sau thời gian dài chữa bệnh và mất phương hướng, cô cũng đang nỗ lực cố gắng trở lại với showbiz. Chúng ta cùng chờ đợi và ủng hộ các sản phẩm nghệ thuật của cô nàng nhé! 

 

Vừa chụp 'ảnh cưới', Karik có nhận xét bất ngờ với Thúy Ngân, 'quay xe' với Lan Ngọc chỉ bằng 1 từ

(Techz.vn) Chỉ 1 nhận xét ngắn gọn về Thúy Ngân, Karik đã khiến dân tình có thêm lý do để tác hợp cho anh và nữ diễn viên xinh đẹp.