Giải trí

Danh tính sao nam khiến Trấn Thành cả đêm không về để ở bên chăm sóc, từng bị Hari Won 'dằn mặt'

Danh tính sao nam khiến Trấn Thành cả đêm không về để ở bên chăm sóc, từng bị Hari Won 'dằn mặt'

Trấn Thành hiện nay có chỗ đứng vô cùng vững vàng trong showbiz Việt. Anh được đánh giá cao nhờ sự đa năng, không chỉ diễn hài, làm MC mà vừa qua còn khẳng định mình trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh. Nói đến Trấn Thành, khán giả đều phải công nhận tài năng vượt trội của anh. Độ nổi tiếng thuộc dạng nhất nhì làng giải trí, dễ hiểu vì sao ông xã Hari Won xuất hiện ở đâu, làm gì đều khiến dư luận chú ý.

Ngoài Hari Won, Trấn Thành còn có một hội bạn thân đều là những người nổi tiếng. Trong đó, có một nam ca sĩ thân anh đến mức bà xã của nam MC từng phải lên tiếng “dằn mặt”: “Em nên nhớ đây là chồng chị chứ không phải chồng em”. Dù chỉ là câu đùa giỡn giữa hai người nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng nhận thấy mức độ gắn bó giữa Trấn Thành và sao nam này không bình thường. Người đó chính là Trịnh Thăng Bình.

tran-thanh-trinh-thang-binh-4

Trịnh Thăng Bình là bạn thân lâu năm của Trấn Thành. Cả hai cùng chứng kiến rất nhiều thăng trầm của đối phương trong cuộc sống, tình cảm. Dù hơn kém nhau 1 tuổi nhưng cặp đôi lại xưng hô ngang hàng vì đã quá thân. Mỗi lần gặp Trịnh Thăng Bình trên gameshow, Trấn Thành lại thích thú với những trò chọc ghẹo người bạn này.

tran-thanh-trinh-thang-binh-2

tran-thanh-trinh-thang-binh-3

Nói về kỷ niệm với ông xã Hari Won, giọng ca “Người ấy” từng kể lại, vào World Cup 2014, cả hai đi xem chung kết giữa Đức và Argentina rồi cùng đi ăn cháo. Thế nhưng, ăn xong thì Trịnh Thăng Bình bị trúng thực, liên tục ói trên đường về. “Trấn Thành phải dừng xe rất nhiều lần cho tôi ói ra. Sau đó, Trấn Thành còn chở tôi đi mua thuốc rồi đưa về tận nhà. Nguyên buổi tối hôm đó, Trấn Thành không được xem đá bóng mà phải chăm sóc tôi cả đêm”, nam ca sĩ chia sẻ.

tran-thanh-trinh-thang-binh-5

Nói đến Trịnh Thăng Bình, khán giả còn nhớ đến những chuyện tình của anh. Trước đây nam ca sĩ từng có thời gian hẹn hò với Yến Nhi trong 7 tháng. Đến cuối năm 2018, anh và Liz Kim Cương bắt đầu công khai tình cảm. Cặp đôi đã từng rất mặn nồng, nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Dù vậy, chỉ 8 tháng sau họ lại đường ai nấy đi.

tran-thanh-trinh-thang-binh-8

tran-thanh-trinh-thang-binh-7

Trong một lần chia sẻ, bạn thân Trấn Thành còn tiết lộ anh từng thường hẹn hò, đi cà phê với Midu. Vì bận bịu nên sau đó họ không còn nhiều thời gian gặp nhau. Sau này cả hai cùng tái hợp trong bộ phim điện ảnh “Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp”.

tran-thanh-trinh-thang-binh-9

Không chỉ vậy, Trịnh Thăng Bình còn từng vướng nghi vấn yêu đồng giới với ca sĩ Quang Vinh. Chuyện bắt nguồn từ bức ảnh khoe giày đôi của cả hai. Trước những lời đồn thổi, bạn thân Trấn Thành đành phải lên tiếng giải thích, cho biết mình chỉ là fan cứng của Quang Vinh mà thôi.

tran-thanh-trinh-thang-binh-10

 

Hiện tại, Trịnh Thăng Bình cũng có sự nghiệp rạng rỡ không thua kém gì người bạn thân Trấn Thành. Ngoài đi hát, nam ca sĩ còn là diễn viên, nhạc sĩ, điều hành một công ty giải trí. Trước khi có được thành công như hiện tại, giọng ca “Người ấy” đã từng rơi vào khó khăn vì gia đình phá sản. Anh cho biết, có thời điểm mình chỉ còn 5 nghìn đồng trong ví, phải mượn tiền bạn bè mua cơm ăn. Giờ đây, Trịnh Thăng Bình đã tự mình vực dậy tất cả, bắt đầu lại từ con số 0. Điều đó càng giúp anh nhận được sự ngưỡng mộ, thán phục từ khán giả.

 

Động chạm đến chủ quyền dân tộc, H&M khiến hàng loạt sao Việt phẫn nộ, lên tiếng kêu gọi tẩy chay

(Techz.vn) – Hành động đăng bản đồ có đường lưỡi bò phi pháp của thương hiệu thời trang H&M khiến dư luận Việt Nam tức giận. Rất nhiều sao Việt đã công khai lên tiếng phản đối, kêu gọi tẩy chay.