Giải trí

Hậu tố Ngọc Trinh vô ơn, Nathan Lee tuyên bố sốc: Người tật nguyền não và vô học thì không chấp

Hậu tố Ngọc Trinh vô ơn, Nathan Lee tuyên bố sốc: Người tật nguyền não và vô học thì không chấp

Những ngày qua, màn đấu khẩu gay gắt giữa Nathan LeeNgọc Trinh trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội. Hễ người này lên tiếng, người kia lại lập tức đáp trả. Đáng chú ý, Nathan Lee còn đưa ra bằng chứng cho rằng chính mình là người đã giúp Ngọc Trinh nổi lên sau phát ngôn: “Không tiền cạp đất mà ăn”.

Trong bài viết trên trang cá nhân cách đây vài ngày, Nathan Lee ẩn ý: “Thậm chí khi vô số người tấn công cô gái đó, anh vẫn một mực bảo vệ cô ta. Nhưng cũng nhờ vào câu nói ấy, cuộc đời cô ta bước sang trang mới. Rồi một ngày, tự nhiên anh chàng đẹp trai “được” cắn quá trời dù chẳng bao giờ nhắc đến tên cô nàng nọ. Cho phép tao cười vào mặt mày một phát!”.

nathan-lee-ngoc-trinh-3

nathan-lee-ngoc-trinh-4

nathan-lee-ngoc-trinh-5

Căng thẳng chưa giảm thì mới đây, Nathan Lee tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái gây xôn xao khác. Lần này anh chàng dường như muốn dừng lại mọi chuyện vì đã quá mệt mỏi. Nam nghệ sĩ viết: “Cho tới giờ phút này mình vẫn chưa nhắc đến tên bất cứ ai. Những chia sẻ của mình ban đầu là hoàn toàn không liên quan đến nhân vật nọ. Tuy nhiên, phía họ đã tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của mình trước. Đó là một sự vu khống, một nước cờ sai, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong hành xử! Nhưng thôi, những người tật nguyền não bộ và vô học thì mình không chấp!”.

nathan-lee-ngoc-trinh-1 nathan-lee-ngoc-trinh-2

Chia sẻ thêm về sự việc gây bão những ngày qua, Nathan Lee cho biết, sở dĩ mình kể lại câu chuyện viết bài lăng xê Ngọc Trinh là vì vô cớ bị đối phương nêu đích danh, tấn công trước. Anh khẳng định mình chưa bao giờ nói bản thân là người đầu tiên lăng xê Ngọc Trinh. Tuy nhiên: “Được biết đến và hot là 2 chuyện khác nhau, và độ hot thì cũng vô số độ. Câu nói bất hhủ mà tới giờ mọi người vẫn nhớ khi nhắc đến tên bạn ấy: Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à, là do tạp chí của mình làm, search bài báo đó bạn sẽ thấy theo F Thời Trang…”.

“Trước đó cô ấy đã có một số bài báo hay và sốc do một người chị rất tài giỏi ngoài Hà Nội làm, sau này cô ấy chắc cũng có nhiều bài phỏng vấn khác, nhưng câu viral thay đổi hoàn toàn cuộc sống, sự nghiệp và sẽ mãi gắn với thương hiệu của cô ấy là từ đây mà ra nhá!

Kiểu ca sĩ làm chương trình, diễn điên đảo mà cũng chỉ đến vậy xong tham gia một show tự nhiên cái lên luôn, xong mấy thằng bầu show trước gào lên ủa tao kêu nó ca trước, ờ kêu nó ca mà nó cà không nổi, giờ nó ăn show này nó lên luôn mắc mớ gì mấy má théc méc! Cơ mà không có thằng đạo diễn mần show cho nó lên thì nó lên kiểu gì? Nên tôn trọng thằng đạo diễn, bớt cắn thằng đạo diễn, tội nghiệp thằng đạo diễn thấp bé nhẹ cân, chọc nó hoài nó lên cơn điên nó cầm bịch kim cương nó choảng cho bể đầu thì lại kêu nó ác!”, Nathan Lee nói rõ.

nathan-lee-ngoc-trinh-6

Bài đăng của Nathan Lee nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Cư dân mạng cũng bắt đầu cảm thấy “mệt” vì ồn ào của anh chàng và Ngọc Trinh. Bởi vốn dĩ cả hai bên đều nói về những vấn đề hoàn toàn không liên quan gì đến nhau.

 

Bạn gái của chồng cũ Lệ Quyên lộ tin nhắn gạ gẫm ‘đi khách’, mức giá bằng một nửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Đoạn tin nhắn một người giấu mặt gửi cho Cẩm Đan – bạn gái mới của doanh nhân Đức Huy đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, cô nàng được ngỏ lời mời đi ăn với mức giá hàng chục nghìn đô la.