Giải trí

Danh tính nhân vật đặt tên tiếng Việt cho Lisa và Leon khiến Hà Hồ phải gọi điện trước giờ lâm bồn

Danh tính nhân vật đặt tên tiếng Việt cho Lisa và Leon khiến Hà Hồ phải gọi điện trước giờ lâm bồn

Lisa và Leon hiện đang là những nhóc tỳ được săn đón nhất hiện nay trong làng giải trí Việt. Sở hữu nét đẹp lai Tây khiến hai bé thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Cả 2 bé có cả quốc tịch của Thụy Điển và Việt Nam. Tên đầy đủ của bé Lisa là Elisabeth Ly, còn Leon là Leon Ray Ly. 

Bên cạnh tên tiếng anh thường xuất hiện trên mạng xã hội, ít ai biết rằng hai bé có tên tiếng Việt cực kì đáng yêu. Được biết tên tiếng Việt của 2 bé do MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đặt - một nhân vật nổi tiếng với bộ môn thần số học dựa trên những con số ngày tháng năm sinh giúp thay đổi số phận con người. 

MC Quỳnh Hương từng tiết lộ trên một chương trình truyền hình rằng bà nhận được cuộc gọi trực tiếp từ Hồ Ngọc Hà nhờ tư vấn đặt tên cho hai bé. Trước đó, Hà Hồ biết tới MC Lê Đỗ Quỳnh Hương lẫn bộ môn thần số học và biết được có thể đặt tên con nhờ việc phân tích những con số trong ngày tháng năm sinh để giảm thiểu được nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy Hà Hồ đã gọi điện cho nữ MC ngay khi có ngày dự sinh là 9/11. 

Ngay lập tức MC Quỳnh Hương đã nhờ các học trò của cô cùng giúp gia đình Hà Hồ đặt tên cho 2 bé. Sau khi phân tích, MC Quỳnh Hương đã đưa ra 2 cái tên tốt nhất là Lý Minh và Lý Linh. 

Thế nhưng một sự cố xảy ra là cặp đôi lại muốn ra sớm hơn 1 tuần nên Hà Hồ phải tiếp tục “cầu cứu” người bạn MC thân thiết. Dù vậy, “nữ hoàng giải trí” vẫn rất ưng 2 cái tên Lý Minh và Lý Linh nên đề nghị muốn giữ 2 cái tên này cho 2 bé. MC Quỳnh Hương bắt đầu giảng giải phân tích cho nữ ca sĩ: ''Chữ Lý là họ của cha, có số 3 và số 7. Nếu giờ đặt tên Minh, thằng nhỏ sẽ bị dư 2 số 4. Con nhỏ mà đặt Lý Linh thì sẽ bị dư 2 số 3. Vậy thì phải chấp nhận thằng bé sẽ thốc vác và mê vật chất hơn con bé. Con bé sẽ lại hơi mơ mộng hơn''. Sau khi nghe một hồi phân tích điểm mạnh và yếu của cái tên này, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định giữ lại 2 cái tên này, cô nàng tin vào việc hai bé có thể tự mình thay đổi số phận.

 

Từng bị ném đá là 'tiểu tam', Nam Em bất ngờ đăng đàn khuyên răn giữa ồn ào tình cảm của Hiền Hồ

(Techz.vn) Dòng trạng thái ẩn ý của Nam Em giữa tâm bão nữ ca sĩ gen cặp kè đại gia U60 được cho là lời nhắn gửi tới Hiền Hồ.