Đời sống

Danh tính người phụ nữ tại Hải Phòng có những tờ vé số trúng đậm nhất

Danh tính người phụ nữ tại Hải Phòng có những tờ vé số trúng đậm nhất

Là một trong những điểm bán vé Vietlott đầu tiên tại thành phố hoa phượng đỏ, cửa hàng của chị Linh hiện tại đang nắm giữ kỷ lục có số vé trúng thưởng cao nhất. Thế nhưng ít ai biết được rằng phía sau lưng chị Linh là cả một câu chuyện dài.

Hình ảnh người phụ nữ tần tảo nuôi con khi chồng không may qua đời, chị Linh vẫn luôn cố gắng gồng gánh để nuôi các con ăn học. Chị Linh mạnh dạn đăng ký trở thành một trong những điểm bán Vietlott đầu tiên tại Hải Phòng. Công việc vận hành cửa hàng của chị ổn định, giúp gia đình có nguồn thu nhập để các con ăn học.

Người bán tờ vé Vietlott trúng đậm nhất Hải Phòng: Công việc này nuôi sống mẹ con tôi ảnh 1

Cho đến khi chị Hà Linh biết tin cửa hàng đã có giải Jackpot trị giá lên tới 4,3 tỷ đồng. Chị cảm thấy rất phấn khởi dù bản thân không phải là người trúng giải, bởi thành phố Hải Phòng đã mong chờ Jackpot rất lâu.

Sau đó chị mong chờ đợi khách đến nhận thưởng nhưng mãi đến hôm thứ 3 mới có một người đến mang theo tờ vé số trúng thưởng. “Mình lập tức hỏi họ sao giờ mới đến. Khách bảo vì đi làm không để ý, hết ca đêm về soi mới nhận ra trúng số thật. Mình nhanh chóng liên hệ công ty hướng dẫn anh làm thủ tục nhận thưởng. Công nhận lúc trúng mà mãi không thấy, mình rất sợ khách mất vé và mang tiếng có khách trúng mà vé lại không thấy” - chị Linh chia sẻ.

Người bán tờ vé Vietlott trúng đậm nhất Hải Phòng: Công việc này nuôi sống mẹ con tôi ảnh 2

Sau thông tin cửa hàng của mình trúng giải lớn, nhiều người đổ xô đến cửa hàng chị Linh để mua, thậm chí còn người còn kéo đến vào thời gian nghỉ trưa đủ để cho thấy sức nóng của Vietlott.

Tệp khách hàng của chị đa số là người trung niên từ 40/50 tuổi. Họ đều là khách quen và thường xuyên lui tới, chia sẻ câu chuyện về những dãy số đẹp cũng như ước mơ đổi đời.

“Điểm này được cái là mát mẻ và đông người chơi. Tôi đến đây chơi trước hết là để giải trí, thứ hai là cũng mong một ngày nào đó cơ hội đến để đổi đời” - chú Trương Thắng, một người dân tại Hải Phòng chia sẻ.

Người bán tờ vé Vietlott trúng đậm nhất Hải Phòng: Công việc này nuôi sống mẹ con tôi ảnh 3

Hiện tại doanh thu chưa trừ đi các chi phí của cửa hàng chị Linh rơi vào tầm 400 triệu đồng. Đây là một con số giúp chị Linh lo được chi phí sinh hoạt cho gia đình và các con.

“Tôi rất cảm ơn Vietlott vì đã mang lại cho mình cơ hội nghề nghiệp, công việc ổn định, không phải lo lắng gì cả. Các mặt hàng khác bán chỗ này giá cao, chỗ kia giá thấp, hàng thật, hàng giả lẫn lộn, còn Vietlott luôn hoàn toàn minh bạch. Vì vậy nếu không có Vietlott thì tôi cũng không biết xoay sở kinh doanh như thế nào?” - chị Linh vui vẻ nói.

 

Tin nóng 29/6: Danh tính hacker số 1 thế giới là người Việt, bóc trần Vietlott, là thật hay lừa đảo?

Tin nóng 29/6: Bí ẩn về người đầu tiên được sinh ra ở Việt Nam: Tiết lộ danh tính, bất ngờ nhất là nơi xuất hiện; Bóc trần sự thật về xổ số Vietlott: Trúng hàng trăm tỉ là thật hay lừa đảo? Vén màn bí mật về vị vua Hùng thứ 19: Tài trí hơn người, gắn với câu thành ngữ rất nổi tiếng.