Giải trí

Danh tính nam thần tượng Hàn Quốc bị tố bạo lực người yêu đến ngất xỉu giữa đường

Danh tính nam thần tượng Hàn Quốc bị tố bạo lực người yêu đến ngất xỉu giữa đường

Vào sáng ngày 25 tháng 2 theo giờ địa phương, một cư dân mạng ẩn danh đã lên một cộng đồng trực tuyến để tuyên bố rằng bạn của cô ấy là nạn nhân của bạo lực hẹn hò. Cư dân mạng giấu tên 'A' đã viết: "Bạn tôi đã phải chịu bạo lực hẹn hò dưới bàn tay của bạn trai cô ấy là một thần tượng. Cô ấy đã đến gặp cảnh sát vào ngày 19 tháng 2 và dự kiến ​​​​sẽ có một cuộc thẩm vấn vào ngày 26 tháng 2".

um2-1677342491.jpg
 

'A' tiếp tục: "Người này không phải là một thần tượng nổi tiếng, nhưng anh ấy vẫn có một số ít người hâm mộ ủng hộ anh ấy bất chấp những gì anh ấy đã làm mà tôi thấy ích kỷ, vì vậy tôi đã quyết định thay mặt bạn mình lên tiếng”. 'A' sau đó tiếp tục cung cấp một số hình ảnh làm 'bằng chứng' rằng bạn của cô ấy 'B' đã hẹn hò với thần tượng K-Pop 'Y'. Trong một loạt tin nhắn văn bản trao đổi giữa 'B' và 'Y', được chia sẻ thêm bởi 'A', kẻ bị cáo buộc tấn công 'Y' dường như thừa nhận rằng anh ta đã thực hiện những hành động như vậy.

'A' cho biết: "Bạn tôi và 'Y' đã hẹn hò được khoảng 3 tháng. Khi bạn tôi nói rằng cô ấy muốn chia tay, anh ta đã hành hung cô ấy. Anh ta túm cổ áo cô ấy, lôi cô ấy vào một con hẻm, cưỡng đoạt điện thoại của cô ấy từ tay cô ấy và dọa ném nó. Sau đó, anh ta bóp cổ cô ấy cho đến khi cô ấy bất tỉnh. Rất may người đi đường đã tìm thấy cô ấy và giúp đỡ cô ấy, nhưng nếu không có sự giúp đỡ của những người lạ, bạn tôi có thể không còn sống đến ngày hôm nay. Cô ấy đã được lưu hồ sơ y tế để chứng minh vết thương của mình".

Cuối cùng, 'A' tiết lộ: "Tôi tin rằng việc một người như thế này tiếp tục sự nghiệp trong làng giải trí là sai về mặt đạo đức. Tôi sẽ tiết lộ thêm thông tin sau khi cảnh sát thẩm vấn vào ngày 26".

um6-1677342491.jpg
 

Trong khi đó, dựa trên những bức ảnh được hiển thị bởi 'A', một số cư dân mạng đã đưa ra suy đoán rằng 'Y' là một thần tượng mới ra mắt, trước đây đã tham gia chương trình cạnh tranh 'I -LAND' của Mnet.

um7-1677342562.jpg
 

Ngay sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, đông đảo fan hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc đã đoán mò rằng nam thần tượng được nhắc trong bài đăng có thể là thành viên YoungBin của nhóm BLANK2Y. Và đến chiều ngày 25/2, công ty giải trí Keystone Entertainment đã chính thức thông báo về việc thành viên Youngbin của BLANK2Y sẽ rời khỏi nhóm, đồng thời xác nhận anh chính là nam ca sĩ được nhắc đến trong bài cáo buộc.

"Xin chào, đây là Keystone Entertainment.

Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo lắng và khó chịu cho cả người hâm mộ và công chúng.

Trước đó vào ngày hôm nay, công ty đã xác nhận tất cả các sự thật sau những lời buộc tội gần đây được đưa ra trên một cộng đồng trực tuyến và phát hiện ra cá nhân phải đối mặt với những lời cáo buộc thực tế là nam idol Youngbin. Do đó, chúng tôi muốn thông báo cho bạn về tình trạng của Youngbin và BLANK2Y trong tương lai.

Công ty đã quyết định rằng Youngbin sẽ rời nhóm kể từ ngày hôm nay và bắt đầu với buổi biểu diễn theo lịch trình 'KROSS Vol.2' vào cuối ngày hôm nay, BLANK2Y sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá mà không có Youngbin.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ và nhiều người khác lo lắng về những vấn đề liên quan đến Youngbin. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để nhóm nhạc BLANK2Y có thể cho bạn thấy sự phát triển của họ. Xin chân thành cảm ơn".

um1-1677342493.jpg
 

Được biết vào giữa năm ngoái, YoungBin cùng các thành viên BLANK2Y đã có chuyến đi tới Việt Nam và được chọn là Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng khi tham gia vào các sự kiện, lịch trình ở Việt Nam khiến đông đảo fan hâm mộ không khỏi bày tỏ sự hào hứng và vui sướng khi được ngắm các thần tượng ở cự ly gần.

 

Kiều Minh Tuấn lịch lãm trên thảm đỏ, CĐM chỉ ra một điểm trừ khi đứng cạnh Diệu Nhi

(Techz.vn) Diện mạo của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đang gây sốt dư luận trong một sự kiện gần đây.

Tag:

idol hàn