Giải trí

Danh tính nam idol Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió, 'ảo diệu' thế nào mà fan đòi bắt về làm rể?

Danh tính nam idol Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió, 'ảo diệu' thế nào mà fan đòi bắt về làm rể?

Nhắc đến cái tên Lee Seung Hoon không chỉ các fan của WINNER nói riêng mà các fan Kpop hẳn có rất nhiều người biết đến anh chàng với danh xưng "con rể Việt Nam". Lee Seung Hoon đã nhiều lần khiến các fan ở Việt Nam phát sốt với những hành động chuẩn bản sắc văn hóa của mảnh đất hình chữ S. 

Từng bí mật đến Việt Nam công tác, do dịch bệnh nên hiện tại ít có cơ hội quay trở lại, thế nhưng, ngay cả khi về Hàn Quốc, Lee Seung Hoon vẫn bày tỏ niềm yêu thích riêng có đối với Việt Nam khi thường xuyên đi ăn món Việt và khoe ảnh lên Instagram... 

Mới đây nhất trên trang fanpage của Lee Seung Hoon có chia sẻ clip nam ca sĩ khả năng đọc hiểu cực đỉnh trên livestream mà không cần tập trước.

Cụ thể một khán giả đã để lại những câu nói hot trend trong năm 2021 như : You can say ‘hông bé ơi’, "Đua xe không anh ơi" để thử khả năng phản xạ cũng như troll idol. Thế nhưng, Lee Seung Hoon khiến các netizen tròn mặt ngạc nhiên khi có thể trả lời trôi chảy tất cả yêu cầu mà không cần nhiều thời gian để suy nghĩ.

Dưới đoạn clip được chia sẻ, những fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú, ngỡ ngàng khi thấy nam ca sĩ nói tiếng Việt như gió, đúng chuẩn danh hiệu ‘con rể Việt Nam”:

  • Nói tiếng Việt như người Việt 

  • Vẫn không nghĩ ra sao ông í đọc được, lén đi học tiếng Việt hả anh???

  • Anh tôi biết nói tiếng Việt luôn rồi 

  • Đỉnh vậy anh? 

  • Chắc lần sau sang Việt Nam là nói được tiếng Việt luôn rồi!

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lee Seung Hoon gây ấn tượng cực mạnh tại Việt Nam như vậy. Cách đây không lâu, nam ca sĩ từng có chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Thời điểm đó anh chàng đã bị bắt trọn khoảnh khắc chạy xe máy thần sầu không khác gì dân bản địa, thậm chí phong cách ăn mặc cũng chuẩn Việt Nam: quần short, dép lê. Ngay lập tức, hình ảnh của nam ca sĩ gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng vì quá gần gũi, thân thuộc và đặc biệt là siêu đáng yêu.  

Có ai nhận ra đây là 1 idol Kpop đang ăn bánh mì không?

Không những thế, Lee Seung Hoon tiếp tục khiến dân tình ‘quắn quéo’ hơn khi bị bắt gặp mặc áo ba lỗ, đeo dép lê, đội mũ bảo hiểm ngồi lề đường ăn bánh mì Việt Nam. Cũng chính vì những lý do này mà Lee Seung Hoon thường được gọi với biệt danh "con rể Việt Nam".

 

Clip Ninh Dương Lan Ngọc đu trend 'biến hình' bên trai đẹp, 'lên đồ' gợi cảm ai quyến rũ lại chị!

(Techz.vn) Có một sự thật là dù "biến hình" hay không thì vẻ đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đủ khiến khán giả "gục ngã" rồi!