Giải trí

Clip Ninh Dương Lan Ngọc đu trend 'biến hình' bên trai đẹp, 'lên đồ' gợi cảm ai quyến rũ lại chị!

Clip Ninh Dương Lan Ngọc đu trend 'biến hình' bên trai đẹp, 'lên đồ' gợi cảm ai quyến rũ lại chị!

Nhân một ngày... không có gì đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ lên Tik Tok và trang Facebook cá nhân clip "biến hình"... trung thu cực đỉnh bên trai đẹp. 

Trái với hình ảnh xuề xòa đầu clip, nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" chỉ một cái gạt tay đã "lên đồ" hoành tráng với váy bó cúp ngực màu sắc sặc sỡ, khoe trọn bờ vai trần nõn nà và vòng 1 đẫy đà. Cầm trên tay chiếc đầu lân màu mè không kém bộ đầm, Lan Ngọc thả dáng "sang chảnh" khiến cho đoạn clip vừa gợi cảm lại vừa vui vẻ, cuốn hút. Dù có "lên đồ" hay không thì nhan sắc xinh đẹp và body "chuẩn đét" của mỹ nhân sinh năm 1990 đã đủ khiến dân tình say đắm. 

Mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu ngoài diễn xuất tự nhiên còn gây chú ý nhờ ngoại hình cực phẩm. Cô sở hữu vóc dáng khá mảnh mai nhưng "vòng nào ra vòng nấy". Không những vậy, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn rất chịu khó thay đổi hình tượng của bản thân: Khi thì nũng nịu, đáng yêu phát cưng, lúc lại nóng bỏng, gợi cảm khiến ai nấy đều "đỏ mặt". Sự đa dạng trong phong cách chính là chìa khóa giúp Lan Ngọc có thể đa dạng diễn xuất của mình hơn. Chắc hẳn đây cũng là một trong những bí quyết giúp cô góp phần lớn vào thành công của các tác phẩm như Vừa Đi Vừa Khóc, Tấm Cám, Gái Già Lắm Chiêu,...

Thần thái cực đỉnh của Ninh Dương Lan Ngọc

Đặc biệt, trong các gameshow, chương trình giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc còn cho thấy một điểm thu hút không thể cưỡng lại ở cô, đó chính là tính cách hài hước và lầy lội. Người đẹp luôn biết cách tạo ra tiếng cười 1 cách tự nhiên, khiến người xem thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí đúng nghĩa. Bởi vậy không ngoa khi nói Ninh Dương Lan Ngọc là "cây hài" mới nổi khiến dân tình thích thú mỗi khi xuất hiện.

 

Sao nữ hầu đồng giống Hoài Linh hé lộ bí mật tâm linh về 2 ngôi sao mới qua đời vì tai nạn

(Techz.vn) Người đẹp này chỉ ra một bí mật trùng hợp đến bất ngờ giữa bản thân với 2 ngôi sao nổi tiếng vừa qua đời vì tai nạn.