Đời sống

Danh tính đại ca có 'số má' bị bắn giữa ban ngày ở Hải Phòng

Danh tính đại ca có 'số má' bị bắn giữa ban ngày ở Hải Phòng

Theo đó, nhân vật bị bắn ngày hôm qua là ông Tô Thắng Lợi, có tên  Lợi ‘Nam’, là một người có 'số má' ở Hải Phòng và từng một số lần bị bắn trước đó. Năm 2008, ông Lợi còn bị tạt a xít và phải ra nước ngoài phẫu thuật.

dai-ca-Hai-Phong-bi-ban
Hiện trường quán Cà phê Hoa cúc nơi xảy ra vụ án

Ngày 14.6, Công an TP.Hải Phòng cho biết Công an Q.Hồng Bàng (TP.Hải Phòng) đang phối hợp với các đơn vị điều tra vụ nổ súng ở số 17 Phan Bội Châu, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hồng Bàng.

Khoảng 8 giờ cùng ngày, ông Tô Thắng Lợi (50 tuổi, ngụ P.Nghĩa Xá, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng) đang ngồi uống nước trong quán trà hoa cúc số 17 Phan Bội Châu thì bị bắn vỡ hàm, gục tại chỗ. 

dai-ca-Hai-Phong-bi-ban-1
Loại súng  mà hung thủ bắn ông L. có thể là súng hoa cải.

 

 

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, nghi phạm đi trên một chiếc ô tô hiệu Kia Morning. Thời điểm xảy ra sự việc, có rất đông khách hàng đang ngồi tại quán trà cúc, vụ việc khiến khu vực này náo loạn.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện 108 (TP.Hà Nội) tiếp tục điều trị.

Hiện, Công an TP.Hải Phòng đang phối hợp với Công an Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

 

Hậu than vãn cạn tiền, Phi Nhung đón đứa con thứ 23

(Techz.vn) - Thừa nhận cạn tiền, không còn khả năng giúp đỡ con nuôi nhưng Phi Nhung vẫn quyết định nhận thêm một người con nuôi nữa. Hành động đẹp của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.