Giải trí

Dương Mịch nhận mưa 'gạch đá' vì thái độ đối xử 'tệ bạc' với con ruột

Dương Mịch nhận mưa 'gạch đá' vì thái độ đối xử 'tệ bạc' với con ruột

Trong suốt quãng thời gian hoạt động sự nghiệp, Dương Mịch không ít lần bị chỉ trích là mải mê công việc tới mức bỏ bê gia đình, 'chỉ biết sinh con mà không biết nuôi con'. Thậm chí, sau khi ly hôn, Tiểu Gạo Nếp cũng vẫn sống chung với Lưu Khải Uy ở Hong Kong, còn Dương Mịch rất hiếm khi đến thăm con gái, dấy lên tranh cãi người đẹp đã từ bỏ quyền nuôi con. Nhìn lại cách xử sự của Dương Mịch với con gái từ trước tới nay, không ít người cho rằng: 'Đây mới là lý do vì sao cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy ly hôn'.

Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-2
Việc Dương Mịch bỏ bê con cái được cho là lý do khiến cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ.

Năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức hôn lễ thế kỷ và chẳng bao lâu sau, gia đình họ đã có thêm thành viên mới. Khi tham gia 1 chương trình truyền hình, Dương Mịch cũng thẳng thắn thừa nhận việc có thai là ngoài ý muốn chứ không phải đã lên kế hoạch từ trước. Điều này khiến không ít người cho rằng cặp đôi này kết hôn không phải vì tình yêu mà là vì 'cưới chạy bầu'.

Duong-Mich-Luu-Khai-Uy

Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-1
Năm 2014, Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy và chẳng bao lâu sau, Tiểu Gạo Nếp ra đời.

Có lẽ vì vậy mà khi mang thai, Dương Mịch vẫn lăn sả trên phim trường, không hề để tâm đến việc mình đang mang thai, khiến không ít người chỉ trích cô 'thấy tiền sáng mắt', không xứng đáng làm mẹ. Thời điểm đó, Dương Mịch đang quay bộ phim 'Tiểu Thời Đại 3'. Vì theo kịp tiến độ đóng phim, giữa trời đông giá rét, cô vẫn mặc quần đùi, váy ngắn, chạy nhảy như thường khiến không ít người phải 'toát mồ hôi lạnh' thay cho nữ diễn viên. Không chỉ vậy, cô còn tự mình quay cả những cảnh mưa, xuống nước mà không dùng diễn viên đóng thế.

Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-6
Dù đang bụng mang dạ chửa, Dương Mịch vẫn sẵn sàng đóng cảnh chạy nhảy, bị xối nước như thường.

Sau khi sinh con, Dương Mịch không ở cữ, chưa đầy 1 tháng đã vội vàng trở lại showbiz, tham gia đoàn làm phim. Khi Tiểu Dạo Nếp còn nhỏ, mỹ nhân này cũng chẳng dành nhiều thời gian ở nhà chăm con mà tiếp tục mải mê với công việc. Thậm chí, cô còn tham gia ký kết nhiều hợp đồng đóng phim hơn để bù đắp lại khoảng thời gian sinh con.

Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-3
Tham gia gamshow ngay sau khi sinh
Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-4
nữu diễn viên thừa nhận việc mang thai là ngoài ý muốn

Theo thống kế về thời gian Dương Mịch về Hong Kong thăm Tiểu Gạo Nếp từ năm 2016 đến năm 2018, netizen mới bàng hoàng phát hiện suốt 3 năm, cô chỉ ở bên con có 36,5 ngày, càng ngày có xu hướng giảm bớt. Đến năm 2018, thời gian Dương Mịch ở bên con gái chỉ có 5 ngày, chưa bằng 1/4 thời gian cô gặp mặt người bạn thân khác giới Trương Đại Đại. Thậm chí, Dương Mịch từng vắng mặt trong hôn lễ của 'hảo tỷ muội' Đường Yên để tham gia tiệc sinh nhật của Trương Đại Đại nhưng mới đây, trong sinh nhật Tiểu Gạo Nếp, cô lại thờ ơ như không, vẫn mải mê tham gia show truyền hình, thậm chí còn chẳng thèm gửi lời chúc qua mạng xã hội.

Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-5
Theo thống kê của netizen, trong vòng 3 năm, Dương Mịch chỉ dành chưa đến 37 ngày ở bên con gái.
Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-7
Tức là chỉ bằng chưa đầy 1/4 thời gian cô dành cho người bạn thân Trương Đại Đại.

Thậm chí, cách đây không lâu, nam diễn viên gạo cội Lưu Đan, cha của Lưu Khải Uy còn tiết lộ Dương Mịch vắng mặt trong sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp. Trên trang cá nhân, cô cũng chỉ đăng tải những bài viết quảng cáo cho nhãn hàng mình đại diện chứ không hề chúc mừng sinh nhật con gái.

 

Hậu than vãn cạn tiền, Phi Nhung đón đứa con thứ 23

(Techz.vn) - Thừa nhận cạn tiền, không còn khả năng giúp đỡ con nuôi nhưng Phi Nhung vẫn quyết định nhận thêm một người con nuôi nữa. Hành động đẹp của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.