Giải trí

Danh tính Á hậu nổi tiếng bị réo gọi liên tục khi diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì chất cấm

Danh tính Á hậu nổi tiếng bị réo gọi liên tục khi diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì chất cấm

Ngày 23/4, Cơ quan Công an TP Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Bùi Thị Lệ Hằng (diễn viên Lệ Hằng) vì tội Mua bán trái phép chất ma túy. Cô nàng này từng gây ấn tượng khi tham gia những bộ phim nổi tiếng như Xin Hãy Tin Em, Những Ngọn Nến Lung Linh, Cổ Cồn Trắng…

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-1

Dù vậy, sự nghiệp diễn viên của Lệ Hằng không mấy suôn sẻ. Những vai diễn phụ nổi tiếng lại chính là rào cản khiến cái tên của cô không bật lên nổi. Đó là lý do mà khi nhắc đến diễn viên Lệ Hằng nhiều người còn ngơ ngác không biết là ai.
le-hang5-1682307917.jpg
 

Cũng vì chuyện này mà một sự cố dở khóc dở cười đã xảy ra trên mạng xã hội. Ngay khi xuất hiện thông tin Lệ Hằng bị bắt giữ, cư dân mạng liên tục réo gọi tên Á hậu Lệ Hằng. Vì nổi tiếng mà bị réo tên “nhầm”, chắc chắn nàng hậu cũng không lường trước được tình huống này.

Gặp phiền hà vì chuyện không đâu, Á hậu Lệ Hằng đã phải lên tiếng. Cô cho biết mình đang lưu diễn ở Úc, không hiểu vì sao bị lôi vào sự việc ầm ĩ trên. Nàng hậu nhấn mạnh rằng mong mọi người không réo tên mình.

le-hang-1682313224.jpg
 

Được biết, diễn viên Lệ Hằng bị bắt vào ngày 10/3 khi đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại một căn nhà ở Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Tang vật thu giữ được gồm có 0,696 gam ma túy tổng hợp. Nữ diễn viên này thừa nhận đã mua số ma túy trên với giá 500 nghìn đồng, sau đó bán lại kiếm lời.

 

Giật mình nhân thân diễn viên Lệ Hằng, lộ chi tiết lạ khi bị bắt giữ và lý do mua bán chất cấm

Không phải ngẫu nhiên mà một diễn viên lại quyết định hành nghề mua bán chất cấm. Xuất thân của Lệ Hằng cũng là điểm đáng để bàn đến.