Giải trí

Giật mình nhân thân diễn viên Lệ Hằng, lộ chi tiết lạ khi bị bắt giữ và lý do mua bán chất cấm

Giật mình nhân thân diễn viên Lệ Hằng, lộ chi tiết lạ khi bị bắt giữ và lý do mua bán chất cấm

Thông tin Lệ Hằng (Hoài thát-chơ) bị bắt vì liên quan đến ma túy khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua. Cơ quan CSĐT – CAQ Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với nữ diễn viên này để điều tra về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Thông tin do An Ninh Thủ Đô đăng tải cho biết, Lệ Hằng tên đầy đủ là Bùi Thị Lệ Hằng, sinh năm 1975, trú tại ngõ 222 phố Lê Duẩn, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Cô từng tham gia đóng một số bộ phim nổi tiếng như Xin Hãy Tin Em (Hoài Thát-chơ), Những Ngọn Nến Trong Đêm, Cổ Cồn Trắng, Chuyện Phố Phường…

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-3-1682306943.jpg
 

Lệ Hằng có vẻ ngoài ấn tượng, nét diễn chân thân và rất thành công với những vai “chị đại” có cá tính mạnh. Thế nhưng năm 2012, sau khi lập gia đình và có con, nữ diễn viên đã tuyên bố giải nghệ, ngưng đóng phim. Cũng kể từ đó đồng nghiệp không biết Lệ Hằng ở đâu, làm gì.

Dù vậy, nhất cử nhất động của Lệ Hằng lại khó qua mắt được các trinh sát của Đội CSĐT TP về ma túy Công an quận Đống Đa. Họ còn biết khá rõ về người phụ nữ này.

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-2-1682306943.jpg
 

Được biết, nữ diễn viên có hộ khẩu và nhà ở phường Trung Phụng. Đây là điểm nóng về ma túy ở quận Đống Đa. Sau thời gian theo dõi, nắm tình hình địa bàn này, cơ quan công an xác định Lệ Hằng là “chân rết” nhỏ lẻ của đại lý ma túy tại địa bàn.

Sau này Lệ Hằng cùng con gái về phường Định Công, quận Hoàng Mai sinh sống. Nhưng cuối tháng 3 vừa qua nữ diễn viên lại tiếp tục xuất hiện ở phường Trung Phụng. Các trinh sát đã lập tức theo dõi hành tung của nữ diễn viên.

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-1-1682306944.jpg
 

Khoảng 20h10 ngày 10/3, Lệ Hằng lảng vảng trước nhà số 104 phố Khâm Thiên. Đội CSĐT TP về ma túy Công an quận Đống Đa tiến hành kiểm tra hành chính với người phụ nữ này. Qua đó thu giữ được 0,696 gam ma túy tổng hợp. Lệ Hằng cũng đã khai nhận ở cơ quan điều tra rằng mình mua số ma túy trên với giá 500 nghìn đồng từ một kẻ không quen biết, sau đó bán lại cho khách.

Đáng chú ý, dù mua bán trái phép chất ma túy nhưng xét nghiệm nhanh lại cho thấy Lệ Hằng âm tính với ma túy. Chỉ huy Đội CSĐT – TP về ma túy cho biết cô không dùng ma túy mà mua bán nhỏ lẻ để kiếm tiền sinh sống qua ngày.

 

Không chỉ Lệ Hằng ‘Xin hãy tin em’ xộ khám, 2 sao Việt đình đám khác cũng bị bắt vì chất cấm

Trường hợp của Lệ Hằng “Xin hãy tin em” không phải là duy nhất. Trước nữ diễn viên này, showbiz từng chứng kiến 2 sao nam đình đám khác xộ khám vì chất cấm.