Giải trí

Không chỉ Lệ Hằng ‘Xin hãy tin em’ xộ khám, 2 sao Việt đình đám khác cũng bị bắt vì chất cấm

Không chỉ Lệ Hằng ‘Xin hãy tin em’ xộ khám, 2 sao Việt đình đám khác cũng bị bắt vì chất cấm

Thông tin nữ diễn viên Bùi Thị Lệ Hằng vừa bị Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an quận Đống Đa bắt giữ tối 10/3 vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy đang là chủ đề gây sốt với dư luận.

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-2-1682306943.jpg
 

Nếu chỉ nhìn ảnh được chia sẻ, nhiều người sẽ không nhận ra Lệ Hằng này chính là Hoài “Thát-chơ” trong bộ phim “Xin hãy tin em” nổi tiếng. Thời điểm phim này ra mắt, vai diễn của cô đã gây ấn tượng mạnh cho người xem. Lệ Hằng vào vai một nữ sinh viên tỉnh lẻ rất ăn chơi, thích trốn học, tụ tập bạn bè rượu chè… Sau thành công của vai này, Lệ Hằng bắt đầu đến với những bộ phim khác, đáng chú ý không kém là vai phụ trong “Những ngọn nến trong đêm”.

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-3-1682306943.jpg
 

Được biết, sau khi ra trường, Lệ Hằng về công tác ở Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô đã lập gia đình, có con và tuyên bố giải nghệ khoảng hơn chục năm về trước.

Trường hợp của Lệ Hằng khiến khán giả rất tiếc nuối. Thế nhưng, cô không phải nghệ sĩ duy nhất bị bắt vì liên quan đến ma túy. Trước nữ diễn viên, từng có 2 sao nam cũng vướng vòng lao lý vì chất cấm.

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-1-1682306944.jpg
 

Năm 2022, Trần Hữu Tín (diễn viên hài Hữu Tín) bị cáo buộc tổ chức cho người khác sử dụng trái phép chất ma túy, khung hình phạt 7-15 năm tù. Thời điểm thông tin này xuất hiện, dư luận vô cùng sửng sốt. Bởi lẽ Hữu Tín là cái tên không hề xa lạ với khán giả. Anh tham gia nhiều gameshow, đóng kịch tại sân khấu của Hồng Vân, là học trò cưng của nữ nghệ sĩ..

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-4-1682306943.jpg
 

Bản thân Hữu Tín cũng không phải đi lên từ nghèo khổ mà có xuất thân từ gia đình khá giả. Tuy nhiên, vì biến cố mà gia đình anh lao dốc, buộc nam diễn viên phải làm đủ công việc để vực lại kinh tế. Sự nỗ lực của nam diễn viên từng giúp anh được lòng rất nhiều đồng nghiệp, khán giả. Nhưng tất cả bị xô đổ kể từ khi Hữu Tín bị bắt vì dùng ma túy.

Ngoài Hữu Tín còn có Dương Đức Hiệp (diễn viên Hiệp Gà). Năm 2007, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hiệp Gà bị bắt và nhận án 24 tháng tù giam về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong một chia sẻ với truyền thông năm 2017, Hiệp Gà cho biết mình nghe lời khuyên của một người bạn rằng chất cấm này có tác dụng giảm đau nhanh. Vì tin đối phương mà Hiệp Gà “sập bẫy” lúc nào không hay, cuối cùng lại lệ thuộc vào ma túy.

khong-chi-le-hang-xin-hay-tin-em-xo-kham-2-sao-viet-dinh-dam-khac-cung-bi-bat-vi-chat-cam-5-1682306944.jpg
 

Sau khi ra tù, Hiệp Gà bắt đầu làm lại cuộc đời, nỗ lực trở lại với nghề. Tuy nhiên danh tiếng vẫn còn đó, chỉ có hào quang là không còn được như xưa. Khán giả có người tha thứ, nhưng cũng không thiếu người gay gắt phản đối vì cho rằng anh không đủ tư cách.

 

Thực hư việc 1 nữ sinh đứng đầu nhóm tẩy chay vụ trường chuyên ở Nghệ An, hiệu trưởng ra mặt nói rõ

Liên quan đến những đoạn tin nhắn đang lan truyền trên mạng xã hội, hiệu trưởng trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã lên tiếng nói rõ. Thực hư chuyện có 1 nữ sinh đứng đầu nhóm tẩy chay bạn học ở lớp 10A15 là như thế nào?