Giải trí

Danh hài là ứng cử viên thay thế Hoài Linh ở TTDH bị Tấn Beo 'bóc phốt' về thói tiêu tiền gây choáng

Danh hài là ứng cử viên thay thế Hoài Linh ở TTDH bị Tấn Beo 'bóc phốt' về thói tiêu tiền gây choáng

Nhắc đến Bảo Chung - Tấn Beo, hai cái tên này có lẽ không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu hài Việt. Hai nghệ sĩ đều là những cây nghệ sĩ gạo cội của làng hài miền Nam. Với lối hài dí dỏm, hài hước mỗi người để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người xem. Chính vì vậy, mỗi lần hai nghệ sĩ xuất hiện, kẻ tung người hứng tạo nên những tiếng cười không ngớt.

Mới đây,  trên kênh mạng xã hội của đạo diễn Khương Dừa (phó giám đốc Điền Quân) đã đăng tải một video hậu trường ghi lại khai máy phim Trùm nổ. Trong video người xem thấy  cảnh anh cùng Tấn Beo, Bảo Chung ngồi ăn heo quay. Giữa lúc anh em đang xôm ăn uống thì Tấn Beo tâm sự, thái độ vô cùng nghiêm trọng: "... từ hồi dịch bệnh phải ở nhà, không đi diễn nữa nên tôi tu tâm dưỡng tính, nhìn nhận lại bản thân.Tôi không còn sân si với anh em trong đoàn phim. Tính tôi hồi trước dữ dằn, ghê gớm lắm, cứ đến đoàn phim đụng vào tôi là biết. Đến Phước Sang tôi còn cự, la lớn, dẹp luôn. Bây giờ tôi thay đổi, lành tính và hiền đi nhiều".

Ngay sau đó nghe vậy, danh hài Bảo Chung liền chọc luôn đàn em: "Đúng rồi, cái mặt Tấn Beo ác quá nên trồng cây không lên nổi. Tôi từng nghe Tấn Beo kể việc trồng ớt không có quả, chắc do mặt ác quá nên thế. Phải hiền như mặt tôi trồng cây mới tốt tươi".

Không đợi phản bác, đạo diễn Khương Dừa nói chen vào: "Cá nhân tôi thấy cả anh Tấn Beo và Bảo Chung mặt đều ác, vào vai ác rất hợp".

Tấn Beo thấy thế nghe “oan quá” mới giãi bày: "Tôi ác thì tôi nhận mình ác, không sợ và cũng không giấu. Tôi dám nói mình ác, chẳng sợ ai. Cuộc đời tôi bây giờ đang muốn đi tìm người xấu để chơi cùng mà không có.Đơn giản vì ai cũng tự nhận mình tốt, có ai dám mở miệng ra nhận mình xấu đâu.”

Đang được đà, danh hài Tấn Beo còn bóc mẽ luôn đàn anh Bảo Chung: "Riêng anh Bảo Chung thì tôi biết nhiều cái xấu của anh ấy lắm mà không dám kể. Tính anh Bảo Chung đua đòi, đi diễn nước ngoài nhất quyết phải mua đồ hiệu. Tôi ngăn lại, bảo dành tiền đem về cho gia đình thì anh ấy kiên quyết - Không, tao phải mua đồ hiệu, mặc đồ thường ngứa".

Anh hài hước kể lại chuyện của nghệ sĩ Bảo Chung: “Người ta mua đồ 150 đô là mắc lắm rồi, anh Bảo Chung mua hẳn bộ đồ 1500 đô. Về nhà, anh ấy chưa dám mặc vội, bảo tôi đem ra hàng giặt sạch mới mặc.Anh ấy không dặn nên hàng giặt vất nguyên bộ đồ hiệu mỏng manh vào máy quay quần Jean. Tới lúc đem về tìm mãi không thấy đâu, liền có ý đổ cho tôi ăn cắp bộ đồ hiệu 1500 đô của anh ấy.Tối đến, anh Bảo Chung nghĩ lại, mới đi lục trong đống đồ nhận về thì thấy bộ đồ hiệu bị co lại, vo tròn thành một cục, không thể mặc nổi".

Trong thời gian gần đây, danh hài Bảo Chung khá thân thiết với phó GĐ Điền Quân là Khương Dừa. Nam danh hài đình đám này đã nhận lời mời làm giám khảo casting cho “Thách Thức Danh Hài” mùa 7. Sự góp mặt của nam danh hài khiến đông đảo công chúng mong đợi.

Trong một lần chia sẻ về lý do khi nhận lời mời tham gia chương trình, danh hài Bảo Chung cho biết chính nhờ mối quan hệ tình cảm thân thiết giữa anh và Khương Dưa nên mới chấp nhận lời mời, chứ bình thường anh không dám làm.

Thậm chí khi nam danh hài Hoài Linh quyết định rút lui khỏi vị trí ghế nóng ở 'Thách Thức Danh Hài' sau những ồn ào không đáng có, danh hài Bảo Chung từng được nhiều người cho rằng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Chính vì vậy mà sự quay lại của danh hài Bảo Chung khiến nhiều người không khỏi vui mừng và mong chờ những sản phẩm đầy ắp tiếng cười:

“Trùm nổ 2 hội tụ dàn diễn viên hài quá tuyệt .”

“Có chú Tấn Beo và chú Bảo Chung là bộ phim hài hài quá vui”

“Cười vỡ bụng với hai chú Tấn Beo và chú Bảo Chung”

“Khương hội tụ được những anh lớn vui quá, nghe anh Tấn Beo kể chuyện mà cười muốn xỉu luôn á, anh ấy nói câu nào là cười câu ấy”

“Một sự chờ đợi Trùm Nổ đầy niềm vui Tết nay coi chắc cười đã…. “

 

Tấn Hoàng tiết lộ ký ức danh hài đình đám bị khán giả ném đá giữa trán, rách cả vết khâu

(Techz.vn) Mới đây, Tấn Hoàng đã hé lộ một kỷ niệm khó quên trong 1 lần đi diễn với nam danh hài Bảo Chung.