Giải trí

Danh hài đình đám ra mặt gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ về số tiền 96 tỷ

Danh hài đình đám ra mặt gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ về số tiền 96 tỷ

Sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về những đồn thổi liên quan đến mình. Chia sẻ cùng clip dài hơn 8 phút, nam ca sĩ tuyên bố: “Tánh mình khoái chơi lớn! Đúng ý luôn! Cô đã tìm đúng người để thu hút công chúng! Dễ hiểu mà! Vì anh là soái ca chơi là chơi hết ga! Nhưng cô đã chọn sai người để chiến rồi!”.

dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bị bôi nhọ chuyện ăn chặn 96 tỷ đồng

Đề cập đến chuyện biển thủ 96 tỷ đồng từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây là sự bịa đặt trắng trợn. Anh tuyên bố mình sẽ mời cơ quan chức năng, ngân hàng cùng vào cuộc để làm rõ vấn đề này. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” khẳng định mình nói được làm được.

dam-vinh-hung-2
Đàm Vĩnh Hưng còn thách thức ngược lại người tố, đòi 1 viên kim cương nếu 'thắng'

“Cô nói tôi ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện đúng không? Thì sau khi điều tra ra phải chính xác con số đó, đúng như vậy nha. Từ khi bắt đầu tôi cho mượn số tài khoản đó để làm từ thiện. Nếu như đúng tất cả những gì cô nói, tôi thua. Tôi chịu tất cả trách nhiệm với pháp luật nhà nước và công chúng. Và nếu như sai 1 gem thôi, 1 gem thôi nha, tôi sẽ lấy viên kim cương đó và bán cho bằng được”, Mr.Đàm chia sẻ trong video.

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng cho lên sóng video gây bão trên, cộng đồng mạng bắt đầu bàn tán không ngừng. Đáng chú ý, Vượng Râu cũng chia sẻ lại và bày tỏ quan điểm đứng về phía đàn anh. Viết trên trang cá nhân, nam danh hài tuyên bố: “Tôi tin anh Đàm hơn chị H. Vì số tiền 96 tỷ không phải 9,6 tỷ”.

dam-vinh-hung-3
Vượng Râu chia sẻ lại video của Đàm Vĩnh Hưng, ủng hộ đàn anh

dam-vinh-hung-4dam-vinh-hung-6
Một số bình luận dưới bài đăng của Vượng Râu

Dưới phần bình luận, trả lời một cư dân mạng Vượng Râu còn cho rằng nếu điều tra rõ việc vì sao nữ doanh nhân có được sao kê của Đàm Vĩnh Hưng, câu chuyện sẽ còn phức tạp hơn. Khán giả lại tiếp tục đưa ra những quan điểm trái ngược nhau, người tin tưởng vào Mr.Đàm. Tuy nhiên cũng không ít bình luận hoài nghi, cho rằng nếu thực sự minh bạch nam ca sĩ chỉ cần công khai toàn bộ sao kê tiền từ thiện. Ồn ào này đến nay vẫn là chủ đề nóng trên MXH.

 

NSƯT Xuân Hinh bất ngờ cạo trọc đầu, chỉ 1 động thái nhỏ khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Mới đây, NSƯT Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh đầu cạo trọc, ngồi hát chầu văn. Điều đáng nói là lời hát của ông lại khiến dân mạng nghĩ đến NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.