Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn 'phát hoảng' khi thấy đàn chị thẳng tay tát thí sinh trên sân khấu, sự thật là gì?

Danh ca Ngọc Sơn 'phát hoảng' khi thấy đàn chị thẳng tay tát thí sinh trên sân khấu, sự thật là gì?

Tập 19 Đánh thức đam mê lên sóng với màn dự thi của 4 thí sinh gồm Thiên Hương, Văn Hương, Quỳnh Như và Dương Thanh Vàng. Trong đêm thi, các ứng viên sẽ được chia cặp để tranh tài, dưới sự đánh giá của giám khảo gồm ca sĩ Thùy Trang, ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Ngọc Sơn và đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Đối đầu với Văn Hương là Quỳnh Như với liên khúc Tiếng thạch sùng - Vọng cổ buồn. Hóa thân thành cô thiếu nữ đau khổ vì mối tình với người yêu, nữ thí sinh quê Bình Dương thể hiện bài hát đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, việc kết hợp diễn xuất cùng nghệ sĩ Thanh Hằng đã giúp tiết mục trở nên thăng hoa. Quỳnh Như vào vai người con, vì bị mẹ cấm cản mà buông lời trách móc. Đỉnh điểm của tiết mục là cảnh nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng tay tát cô con gái khiến Ngọc Sơn và các giám khảo bất ngờ.

Vì nhập âm vào nhân vật, NS Thanh Hằng đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng vì hành động của mình nhưng cũng không thể phủ nhận tiết mục đã được đẩy lên cao trào. Có thể thấy thí sinh Như Quỳnh cũng phối hợp rất ăn ý với đàn chị.

Theo dõi tiết mục, Ngọc Sơn khá ấn tượng trước khả năng hát và diễn của Quỳnh Như. Mặc dù kết hợp với giọng ca nội lực của nghệ sĩ Thanh Hằng, nhưng nữ thí sinh không hề lép vế. Đồng thời, nam giám khảo còn khẳng định: “Đây là một tài năng tiềm ẩn của cải lương lẫn vọng cổ”. Quốc Đại nhận xét màn trình diễn của đàn em như chạm đến cảm xúc của người xem. “Ngoài sự ngọt ngào cần có, chú còn cảm nhận được độ sâu về mặt tình cảm mà con đặt để trong ca khúc", anh đánh giá.

Đối với đạo diễn Vũ Thành Vinh, ở vòng thi này, Quỳnh Như đã lựa chọn ca khúc hợp lý và nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân. Nam giám khảo khuyên đàn em nên xử lý khéo léo để khán giả “đau với những câu hát". Tiết mục này giúp thí sinh Quỳnh Như dẫn đầu vòng bình chọn sau 3 đêm tranh tài.

 

Danh ca Ngọc Sơn thông báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài, danh ca Ngọc Sơn liên tục thông báo về ‘tin vui’ liên quan đến Hồ Văn Cường khiến khán giả không khỏi vui mừng.