Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn chính thức lên tiếng về tin bị quản lý Phi Nhung 'gài bẫy'

Danh ca Ngọc Sơn chính thức lên tiếng về tin bị quản lý Phi Nhung 'gài bẫy'

Vào ngày lễ chung thất của ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn cùng loạt nghệ sĩ có mặt từ sớm để đưa tiễn và nói lời tiễn biệt cuối cùng. 

Danh-ca-ngoc-son-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-bi-quan-ly-phi-nhung-gai-bay
Ngọc Sơn cùng các nghệ sĩ có mặt tại lễ chung thất của cố ca sĩ Phi Nhung

Đáng chú ý, tại buổi lễ, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ xúc động về cố ca sĩ Phi Nhung: “Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm, Ngọc Sơn nói rằng người có tâm có đức mới nhận những đứa trẻ ở ngoài vào nuôi. Nuôi một trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện chứ không phải bỏ tiền ra là nuôi được. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mọi người hãy bình tĩnh lại”.

Bên cạnh đó, nam danh ca còn chuẩn bị 50 thùng sữa cho các bé và thay mặt 1 nhãn hàng trao tặng 500 triệu đồng để ê kíp Phi Nhung có thêm kinh phí nuôi dạy 23 em nhỏ.

 

Hành động trên của Ngọc Sơn vấp phải không ít ý kiến chỉ trích, phản đối từ cư dân mạng. Thậm chí, có khán giả còn đoán rằng anh trao tặng tiền công khai vào ngày lễ chung thất của Phi Nhung nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi, tạo ấn tượng tốt trong lòng mọi người.

Sau khi nắm rõ được tình hình, Ngọc Sơn lập tức công khai đoạn tin nhắn từng trò chuyện với quản lý Phi Nhung, nội dung nói về việc anh sẽ thay mặt ông bầu Thụy trao tặng 500 triệu cho 23 con nuôi cố ca sĩ để góp phần nuôi nấng các em nhỏ.

Danh-ca-ngoc-son-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-bi-quan-ly-phi-nhung-gai-bay
Ngọc Sơn đăng tải tin nhắn trò chuyện với quản lý Phi Nhung

Trước động thái quyết liệt của nam ca sĩ, khán giả đang từ bức xúc, khó chịu chuyển sang biết ơn, trân trọng. Mới đây, trên Fanpage Đại gia đình Ngọc Sơn có tích xanh, một khán giả còn để lại bình luận bày tỏ sự xót xa khi cho rằng nam danh ca đã bị quản lý Phi Nhung hãm hại: “Tội nghiệp anh Ba bị Diễm gài bẫy rồi. Luôn ủng hộ anh Ba”.

Nhận thấy vị khán giả trên có những suy nghĩ sai lệch, Ngọc Sơn nhanh chóng lên tiếng đính chính: “Tất cả là hiểu lầm hết, anh Ba Ngọc Sơn và các em bên ê kíp Phi Nhung đã đi diễn chung rất nhiều và rất thân thương với nhau.. Đây là sự cố chứ không có chuyện cài đặt gì đâu nhé!”.

Danh-ca-ngoc-son-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-bi-quan-ly-phi-nhung-gai-bay
Ngọc Sơn phủ nhận việc bị ê kíp Phi Nhung gài bẫy

Qua những dòng chia sẻ của Ngọc Sơn, khán giả phần nào hiểu rõ được toàn bộ nội dung sự việc và chấm dứt loạt ồn ào đã “gây bão” dư luận suốt nhiều giờ qua.

 

Khán giả đồng loạt mỉa mai sau khi Khả Ngân chính thức lên tiếng về tin đang yêu Thanh Sơn

(Techz.vn) Sau khi bộ phim 11 tháng 5 ngày đóng máy, tin tức về Khả Ngân và Thanh Sơn vẫn nhận được sự quan tâm, bàn luận sôi nổi từ đông đảo khán giả.