Giải trí

Khán giả đồng loạt mỉa mai sau khi Khả Ngân chính thức lên tiếng về tin đang yêu Thanh Sơn

Khán giả đồng loạt mỉa mai sau khi Khả Ngân chính thức lên tiếng về tin đang yêu Thanh Sơn

Suốt 8 tháng qua, cư dân mạng liên tục “đẩy thuyền” cho Khả Ngân - Thanh Sơn khi cả hai đã có vai diễn vô cùng ăn ý trong bộ phim 11 tháng 5 ngày. Không chỉ thế, trên mạng xã hội, Thanh Sơn cũng thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc “tình bể bình” bên Khả Ngân cùng loạt hint đi chơi, đi ăn riêng làm “nổ” ra nghi vấn “phim giả tình thật”.

Khan-gia-dong-loat-mia-mai-sau-khi-kha-ngan-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-dang-yeu-thanh-son
Thanh Sơn - Khả Ngân thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau

Mới đây nhất, ngay khi tập 46 phát sóng, Thanh Sơn còn gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Khả Ngân kèm lời nhắn: “Anh yêu em” khiến khán giả nhầm tưởng cả hai đã chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò.

Khan-gia-dong-loat-mia-mai-sau-khi-kha-ngan-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-dang-yeu-thanh-son
Thanh Sơn "tỏ tình" Khả Ngân sau khi phát sóng tập cuối 11 tháng 5 ngày

Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện với báo afamily, Khả Ngân đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu Thanh Sơn. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết:

“Ngân muốn khẳng định rằng mối quan hệ của Ngân và anh Thanh Sơn chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp. Ngân vẫn thường chia sẻ mỗi khi tham gia bất kỳ dự án phim nào, Ngân đều dễ bị vướng nghi vấn phim giả tình thật. Với 11 tháng 5 ngày, có lẽ do cảm xúc của nhân vật trong phim mà Ngân đảm nhận khác hoàn toàn với các vai diễn trước đó, và anh Thanh Sơn có kỹ năng diễn xuất rất tốt, đặc biệt là diễn bằng mắt, vì vậy cả hai dễ phối hợp ăn ý.

Còn dòng trạng thái mà mọi người bàn tán nhiều sau khi tập cuối phát sóng, chỉ đơn giản đó là câu thoại trong 11 tháng 5 ngày, khi Hải Đăng cuối cùng cũng nói ra 3 từ ‘’Anh yêu em với Tuệ Nhi, và được cô gật đầu đồng ý để có một happy ending mà bao người chờ đợi. Ngân chỉ muốn nói rằng, mọi thứ đều xuất phát từ 11 tháng 5 ngày và luôn trong giới hạn đó mà thôi”.

Trước những chia sẻ của Khả Ngân, khán giả đồng loạt lên tiếng mỉa mai cô nàng:

“Có lên thuyền đâu mà lật. Ngay từ đầu nhìn là biết Pr cho phim rồi”

“Biết ngay là pr cho phim mà”

“Hết phim hạ màn pr được rồi”

“Phim ** nào chị cũng có tin hẹn hò”

“Hết phim rồi thì đính chính thôi”,…

Khan-gia-dong-loat-mia-mai-sau-khi-kha-ngan-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-dang-yeu-thanh-son-6
Khan-gia-dong-loat-mia-mai-sau-khi-kha-ngan-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-dang-yeu-thanh-son-7
Khan-gia-dong-loat-mia-mai-sau-khi-kha-ngan-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-dang-yeu-thanh-son-8
Phản ứng của cư dân mạng sau khi Khả Ngân phủ nhận tin hẹn hò với Thanh Sơn

Có thể thấy, cư dân mạng tỏ rõ sự “ngao ngán” vì thấy rõ Khả Ngân - Thanh Sơn cố tình đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên nhau và giữ im lặng khi “nổ” ra tin đồn hẹn hò nhằm mục đích câu tương tác cho bộ phim 11 tháng 5 ngày. 

Thậm chí, có khán giả còn không ngần ngại dùng từ ngữ mỉa mai Khả Ngân khi cho rằng cô đợi đến tận khi phim phát kết thức mới lên tiếng đính chính tin đang yêu Thanh Sơn nhằm “đánh bóng” tên tuổi suốt 8 tháng qua. Trước những ý kiến kể trên của khán giả, Khả Ngân hay Thanh Sơn chưa có bất cứ động thái phản nào.

 

MC Quyền Linh nghẹn lòng khi biết những góc khuất đẫm nước mắt về cuộc sống của ca sĩ Nhật Kim Anh

(Techz.vn) Phút trải lòng của Nhật Kim Anh về những ngày đầu “chân ướt chân ráo” vào Sài Gòn cùng gia đình khiến bất cứ ai lắng nghe đều không khỏi xót xa.