Giải trí

Đằng sau những bức hình lồng lộn, Đông Nhi cũng ‘tay xách nách mang’ chuẩn bà mẹ bỉm sữa như thế này

Đằng sau những bức hình lồng lộn, Đông Nhi cũng ‘tay xách nách mang’ chuẩn bà mẹ bỉm sữa như thế này

Ngày 8/11/2019, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà sau 10 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại tư gia ở Tp.HCM trước khi đưa cả showbiz ra đảo Phú Quốc dự lễ cưới. Khoảnh khắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng trao nhẫn, nói lời nguyện thề trên khung cảnh hoàng hôn Phú Quốc đã làm bao khán giả, bạn bè nghệ sĩ hò reo hạnh phúc vì sau một thập kỷ bên nhau, cuối cùng cả hai đã đi đến cột mốc viên mãn nhất. Đám cưới của Nhi - Thắng được xem là một trong những đám cưới hoành tráng nhất showbiz khi có nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng đình đám, địa điểm tổ chức sang chảnh,...

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang

Hạnh phúc hơn khi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 10/2020. Vừa chào đời, bé Winnie nhà Đông Nhi đã “gây bão” CĐM khi bức ảnh đầu tiên chụp cùng bố mẹ đã đạt hơn 1 triệu lượt like trong 18 giờ đăng tải.

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-1

Kể từ sau khi sinh con, cuộc sống của Đông Nhi – Ông Cao Thắng dần thay đổi, ngoài những khoảnh khắc các nghệ sĩ lồng lộn trên sân khấu, chúng ta còn bắt gặp một Đông Nhi bận rộn hơn trên cương vị một người mẹ.

Mới đây, bà xã Ông Cao Thắng đăng tải bức ảnh vừa ăn vừa bế con chuẩn “bà mẹ bỉm sữa” khiến CĐM thích thú. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Đằng sau những tấm hình dresscode lồng lộn là bà mẹ bỉm đang "vật lộn" tã sữa cho con”.

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-2

Giống như bao người mẹ khác, Đông Nhi cũng phải “vật lộn” tã sữa cho con. Đây, có lẽ là những khoảnh khắc thiêng liêng mà bất cứ người mẹ nào cũng từng trải qua. Sau hơn một năm kết hôn, có thể nói món quà lớn nhất của cặp đôi này chính là cô con gái đầu lòng. 10 năm bên nhau, kết hôn rồi sinh con, hiếm có cặp đôi nào trong Vbiz hạnh phúc đến như vậy. 

 

Ông Cao Thắng rưng rưng nước mắt khi được Đông Nhi tổ chức sinh nhật đặc biệt nhất suốt 35 năm

(Techz.vn) - Ông Cao Thắng xúc động tiết lộ đây là sinh nhật đặc biệt nhất trong 35 năm qua.