Giải trí

Đang ở nhà tránh dịch, Ốc Thanh Vân vẫn bị ‘họa’ rơi ‘trúng đầu’ khiến cô phải bức xúc lên tiếng

Đang ở nhà tránh dịch, Ốc Thanh Vân vẫn bị ‘họa’ rơi ‘trúng đầu’ khiến cô phải bức xúc lên tiếng

Trước ồn ào một số khách hàng vào thẳng trang cá nhân của Ốc Thanh Vân tố cô lừa dối, bán thuốc giảm cân giá cao nhưng là hàng kém chất lượng, không như quảng cáo "uống hoài mà không giảm được lạng nào". Ốc Thanh Vân đã lên tiếng và cho rằng khách hàng đã mua phải sản phẩm của bên giả mạo chứ không phải của cô bán ra.

oc-thanh-van-01

Mới đây nhất, nữ diễn viên một lần nữa lại phải đăng đàn cảnh báo trên trang cá nhân khi tiếp tục có những tài khoản giả mạo Ốc Thanh Vân để bán hàng lừa khán giả. Nữ diễn viên cho biết kênh bán hàng này giả mạo từ hình ảnh đến số điện thoại, thậm chí tự xưng mình là Ốc Thanh Vân khi chat với khách hàng. Nếu khách hàng nào không tinh tế sẽ ngay lập tức bị “sập bẫy” mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

oc-thanh-van

Dưới bài viết nhiều khán giả cũng phải than trời vì cũng đã lỡ mua và hoang mang không biết đâu là thật đâu là giả. Thậm chí còn có người cho rằng Ốc Thanh Vân đang bao biện cho hành vi gian dối của mình. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng phản bác ngay lập tức.

oc-thanh-van-3

oc-thanh-van-4

oc-thanh-van-5

Cụ thể, khi 1 khán giả bình luân: “Bao biện biên minh không đúng nha. Trang giả gì chứ livestream trưc tiếp rồi trả lời rõ ràng chốt đơn xong thôi hả. Đứa khác giả xong rồi gửi hàng à, làm không có tý tâm nào cả tôi cũng bị rồi tôi biết”. Ngay lập tức Ốc Thanh Vân đáp trả: “Muốn phát live giả mạo dễ lắm bạn, Lưu lại video livestream của mình rồi phát thôi! Cắt clip của mình rồi phát thôi! Mình đã viết rất cụ thể mà bạn vẫn quy chụp. Đây là trang chính chủ 100% của mình”.

oc-thanh-van-2

Đây không phải lần đầu tiên Ốc Thanh Vân vướng phải ồn ào bị "đạo nhái" như thế này, trước đó, nữ diễn viên cũng bị  tố "lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em" và quảng cáo đồ gia dụng rởm, chất lượng thực tế khác xa lời quảng cáo từ cô.

Trước mỗi cáo buộc, nữ diễn viên lập tức thanh minh. Khẳng định bán hàng chuẩn, nữ diễn viên cũng chỉ dẫn khách hàng vào trang chính thống của hãng để kiểm tra thông tin cũng như nguồn gốc hàng hóa. Phía Ốc Thanh Vân đồng thời mạnh tay với kẻ giả mạo để lấy lại trong sạch cho mình.

 

Ốc Thanh Vân đăng đàn xin lỗi, chịu thua CĐM sau khi tuyên bố 1 câu 'xanh rờn', coi thường khán giả

(Techz.vn) Sau khi có câu trả lời gây tranh cãi về việc bán hàng online, Ốc Thanh Vân ngậm ngùi xóa bài đăng và lời xin lỗ đến khán giả.