Giải trí

Ốc Thanh Vân đăng đàn xin lỗi, chịu thua CĐM sau khi tuyên bố 1 câu 'xanh rờn', coi thường khán giả

Ốc Thanh Vân đăng đàn xin lỗi, chịu thua CĐM sau khi tuyên bố 1 câu 'xanh rờn', coi thường khán giả

Ốc Thanh Vân không chỉ là một mỹ nhân nổi tiếng với nhiều vai trò như diễn viên MC, diễn viên, cô còn vô cùng thuận lợi trong việc kinh doanh.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân bất ngờ bị khán giả liên tục chỉ trích vì nghi ngờ bán hàng nhái, thuốc giảm cân giá đắt mà không có hiệu quả. Thậm chí có người còn yêu cầu nữ diễn viên phải giải thích và đền bù.

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, Ốc Thanh Vân đã trả lời bình luận của nhiều khách hàng và khẳng định mình không bao giờ bán hàng kém chất lượng hay có hành động chặn tin nhắn. Nữ diễn viên giải thích rằng sở dĩ xuất hiện những sản phẩm kém chất lượng là do khách hàng mua nhầm của các trang giả mạo.

Tuy nhiên, cách đáp trả của Ốc Thanh Vân lại khiến cư dân mạng tranh cãi khi cô có tuyên bố ‘xanh rờn' trước một bình luận thể hiện sự mất niềm tin với việc nghệ sĩ đi bán hàng: "Bạn có thể tin hoặc không tin. Nhưng mình thì đã tin mình đã kinh doanh lương thiện, trước Chúa. Mình mở cửa hàng đã lâu rồi chứ không phải gần đây. Trải qua nhiều vất vả, mình biết là mình đã đi đúng đường và đúng lương tâm.'

oc-thanh-van-2

Ngay lập tức cách trả lời này bị cư dân mạng cho rằng có phần vô trách nhiệm và coi thường khán giả khi Ốc Thanh Vân cho rằng cô tin vào những điều mình làm là đúng và không quan tâm đến ý kiến về việc nhiều người ngày càng mất niềm tin khi nghệ sĩ bán hàng online. Điều này khiến nữ diễn viên tiếp tục gặp chỉ trích và phải xóa bài rồi đăng bài viết xin lỗi khán giả:

“Mình xoá bài rồi mọi người ạ.

Vì mình sợ bị xuyên tạc, rồi hiểu sai ý mình viết lắm. Khi đã cố tình hiểu theo ý xấu, thì mình chịu thua.

Xem như mình viết cho chính mình.

Cảm ơn những ai đã đọc, đã hiểu, đã cảm nhận được.

Và xin lỗi, nếu có những hiểu nhầm.

Thương chúc mọi người bình an.

Trân trọng và Yêu thương.”

Theo đó, Ốc Thanh Vân tiết lộ cô phải xóa bài vì sợ quan điểm của mình bị xuyên tạc và gửi lời xin lỗi đến mọi người nếu như khiến khán giả hiểu nhầm. Bài đăng của nữ diễn viên đã khiến nhiều người không khỏi mủi lòng và đông viên bà xã Trí rùa:

"Bây giờ tốt nhất là không nói gì hết. Vì nói kiểu gì cũng bị xuyên tạc này kia . Mệt mỏi lắm chị."

"Thật mệt với mạng, chơi FB là để vui, chia sẻ cho nhau những điều tốt đẹp, mình chưa mua hàng bên ốc nhưng rất tin và ngưỡng mộ ốc, thật sự có những ng làm ảnh hưởng đến nhiều người".

"Em đã đọc hết bài viết của chị, thôi chị đừng buồn nữa ở đời gieo nhân nào gặp quả nấy chị à. Chúc chị nhiều sức khỏe nha."

 

MC Quyền Linh bị dân mạng tiết lộ con người thật, vén màn lần 'ăn gian' khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) Không ít cư dân mạng kể lại những điều đã chứng kiến khi gặp Quyền Linh, khiến ai nấy thêm yêu thương con người của nam MC thương người này.