Giải trí

Dân tình xôn xao trước cách xưng hô giữa Lệ Quyên và tình trẻ, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại

Dân tình xôn xao trước cách xưng hô giữa Lệ Quyên và tình trẻ, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại

Trong giới showbiz Việt, khán giả không còn quá xa lạ với chuyện tình chị em của các nghệ sĩ. Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng được khán giả đón nhận và yêu thích. Từng nhận nhiều chỉ trích và ánh mắt dò xét về cuộc tình chị em nhưng ở thời điểm hiện tại Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã nhận được tình yêu thương của đông đảo khán giả.

Mới đây Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải lên Instagram bức hình có liên quan tới Lệ Quyên và nhận về nhiều phản ứng tích cực. Theo đó Lâm Bảo Châu chia sẻ bức ảnh vẽ cặp vô cùng tình cảm với Lệ Quyên kèm dòng chú thích: “Bạn ý bảo là nhiều người khen giống nhau thì giờ nhìn cũng thấy giống".

Ngay lập tức cách xưng hô giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng được lộ rõ trước mọi người. Chỉ qua chi tiết nhỏ như cách xưng hô giữa 2 người cũng có thể thấy được tình trạng mối quan hệ đang tốt đẹp đến mức nào.

Dưới bức hình, Lệ Quyên còn để lại bình luận: "Mà ký hoạ xong công nhận giật mình. Chết dở, nhìn hình thấy cũng...". Chính Lệ Quyên cũng ngỡ ngàng, trầm trồ vì nét phu thê của cả hai. Thời gian qua, cặp đôi này khiến dân tình rần rần ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc ngọt ngào, "tình bể bình" bên cạnh nhau.

Thời gian qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên có nhiều chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Lâm Bảo Châu luôn xuất hiện bên cạnh cô như một người bạn đời thân thiết, không chỉ là hộ tống bạn gái đi diễn, đây cũng là thời điểm mà 2 người có thể hâm nóng tình cảm của mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi được người hâm mộ mong muốn có thể về chung một mái nhà. Sau khi những đồng nghiệp khác như Ngô Thanh Vân công khai được tình trẻ cầu hôn thì Lệ Quyên cũng liên tục nhận nhiều bình luận mong muốn cô và Lâm Bảo Châu về chung một mái nhà một cách công khai.

 

Tình tin đồn Lý Nhã Kỳ bức xúc, lên tiếng đính chính trước thông tin qua đời vì tai nạn giao thông

(Techz.vn) Ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng đính chính tin đồn anh qua đời khiến nhiều đồng nghiệp tiếc thương.