Giải trí

Dân tình ngỡ ngàng khi Soyeon T-ara không tham dự đám cưới của Jiyeon dù đang ở Hàn Quốc

Dân tình ngỡ ngàng khi Soyeon T-ara không tham dự đám cưới của Jiyeon dù đang ở Hàn Quốc

Mới đây, nữ thần tượng đình đám Jiyeon và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Kyun đã tổ chức lễ cưới tại khách sạn Shilla ở khu Jangchung, Seoul vào ngày 10 tháng 12. Các thành viên T-ara gồm Eunjung, Hyomin và Qri đều tham dự sự kiện này và nhiều người thắc mắc tại sao Soyeon - Người đã đăng ký kết hôn với cầu thủ bóng đá đội tuyển quốc gia Jo Yoo Min vào tháng trước cũng không tham dự.

 

Trong khi Soyeon đến thăm Qatar để cùng chồng để tham dự World Cup Qatar 2022, hiện cô đã trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đang dành một tuần ở đảo Jeju. Cô đã thông báo về chuyến đi của mình thông qua tài khoản Instagram chính thức của mình vào ngày 9 tháng 12 và thường xuyên cập nhật ảnh và video về chuyến đi của mình.

 

Trước tình hình này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận như: "Tại sao cô ấy không đến dự lễ cưới của Jiyeon?; Wow, cô ấy đang ở Hàn Quốc nhưng cô ấy không đi; Lịch trình của cô ấy ở lại trong Jeju hẳn là thứ mà cô ấy đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi, nên có vẻ như việc thay đổi nó sẽ rất khó khăn; Đừng có giả định gì cả. Không tham dự đám cưới có phải là vấn đề lớn không?;…”.

Soyeon dù hơn chồng tận 9 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn có mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Đáng nói cả hai chính thức hẹn hò được 3 năm trước khi đi tới hôn nhân. Soyeon quen nam cầu thủ Hàn Quốc nhờ 1 người bạn chung. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Cho Yu Min đã chia sẻ rằng anh không hề muốn gọi Soyeon là chị, thậm chí anh cũng là 1 fan cứng của nhóm nhạc đình đám T-ara.

 

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về cá nhân và cuộc sống của cô thời gian qua.

Tag:

sao hàn