Giải trí

Thực hư việc Mâu Thủy mang bầu

Thực hư việc Mâu Thủy mang bầu

Mới đây, cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao về clip ghi lại khoảnh khắc Mâu Thủy vừa trang điểm xong. Lần này, nàng hậu tự tin khoe cận nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng body tuổi 30.

Đáng chú ý, khác với hình ảnh thon gọn với đường cong nóng bỏng thường thấy, Mâu Thủy xuất hiện với vòng 1 và vòng 2 to bất thường. Có không ít khán giả đặt ra thắc mắc liệu nàng hậu có đang mang thai con đầu lòng với bạn trai.

Dan-mang-lan-truyen-clip-a-hau-mau-thuy-xuat-hien-voi-vong-2-to-bat-thuong-nghi-van-mang-bau
Mâu Thủy xuất hiện với vòng 2 to bất thường

Một số ý kiến của khán giả về clip Mâu Thủy diện váy body khoe vòng 2 kích cỡ khác lạ:

“Ủa sao vòng 2 tự nhiên to như mang bầu vậy chị Thủy”

“Chị Thủy đang mang thai ạ? Nhìn eo to quá”

“Hình như bà Thủy đang có em bé, chúc mừng chị nha”,...

Trước những thắc mắc của đông đảo cư dân mạng, Mâu Thủy vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào. Vậy nên để nắm bắt được thông tin khách quan và chính xác nhất, khán giả cần chờ đợi chính người trong cuộc lên tiếng.

Mâu Thủy được biết đến là người mẫu, Á hậu và là Quán Quân Vietnam's Next Top Model 2013. Từ khi hoạt động showbiz đến nay, Mâu Thủy cũng được xem là khá kín tiếng về đời tư. 

Dan-mang-lan-truyen-clip-a-hau-mau-thuy-xuat-hien-voi-vong-2-to-bat-thuong-nghi-van-mang-bau

Vào cuối tháng 7, Mâu Thủy gây bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, diện mạo và danh tính của chú rể vẫn được giấu kín khi nàng hậu chỉ chia sẻ những hình ảnh chụp từ phía sau.

Dan-mang-lan-truyen-clip-a-hau-mau-thuy-xuat-hien-voi-vong-2-to-bat-thuong-nghi-van-mang-bau
Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn sau nhiều năm gắn bó

Trước đó, Mâu Thủy từng hé lộ lý do không muốn tiết lộ danh tính chồng sắp cưới là vì tôn trọng bạn trai. Được biết, hiện tại cả hai đang trong quá trình chuẩn bị kết hôn với sự mong chờ và chúc phúc của mọi người.

 

Vén màn mối quan hệ thật của chồng cũ Lệ Quyên và tân hoa hậu Mai Phương khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) – Sau khi đăng quang, tân hoa hậu Mai Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý. Đáng nói, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên cũng bị đưa ra bàn tán.