Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, ra tay giúp đỡ nam đồng nghiệp thân thiết bị mất một cánh tay vì tai nạn

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, ra tay giúp đỡ nam đồng nghiệp thân thiết bị mất một cánh tay vì tai nạn

Sau khi chiến thắng tại một chương trình truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã trích một phần tiền thưởng để gửi tặng Nhật Linh - một giọng ca bolero đã phải nói lời tạm biệt với sân khấu sau khi mất đi một cánh tay sau tai nạn giao thông.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã tặng Nhật Linh (áo đỏ) 30 triệu đồng

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Ngoisao.net, Nhật Linh cho biết anh vô cùng xúc động và biết ơn hai đàn anh khi đã đích thân tới quán trà sữa bình dân của vợ chồng mình, thăm hỏi sức khỏe và dành tặng 30 triệu đồng để hỗ trợ chi phí học tập cho các con anh. Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều tỏ ra tiếc nuối, xót xa với hoàn cảnh đầy khó khăn của người đồng nghiệp sau biến cố lớn. 

Nhật Linh chia sẻ: "Anh Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng thương Nhật Linh cả, hôm qua anh gặp Nhật Linh anh rất là buồn. Anh buồn vì anh không không còn nghe tiếng hát của Nhật Linh nữa, anh Vũ Hà cũng rất vui, rất là thương Nhật Linh, lâu lắm rồi không nghe tiếng hát của Nhật Linh. Từ xưa đến giờ mấy anh cũng chỉ thích nghe giọng hát của Nhật Linh.

Nhật Linh là nam ca sĩ sinh năm 1972, bắt đầu sự nghiệp từ khoảng 30 năm trước. Tuy nhiên, biến cố đã đến với nam danh ca vào năm 2016 khi anh và vợ - ca sĩ Đoan Thanh và hai con gái bị xe container đâm phải ngay trên đường đi diễn về. Vụ tai nạn này đã khiến Vợ và con gái lớn của Nhật Linh bị thương, còn anh thì mất đi một cánh tay trái.

Nam danh ca Nhật Linh bị tai nạn vào năm 2016 và đã mất đi cánh tay trái

Tuy đã vực lại tinh thần sau tai nạn nhưng lời mời biểu diễn của Nhật Linh ít dần rồi không còn nữa. Hiện tại cả hai vợ chồng Nhật Linh đã từ giã nghiệp hát và làm đủ nghề để kiếm sống. Họ mở một quán trà sữa giá rẻ ở quận Tân Bình, TP HCM. Nhật Linh cho hay gia đình mình biết ơn những đồng nghiệp thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà và Kim Tử Long. Theo đó, Kim Tử Long đã là người đã mở lời để giúp Nhật Linh trở lại sân khấu và sóng truyền hình qua chương trình “'Ca sĩ ẩn danh”.

Nhật Linh từng xuất hiện trên chương trình “'Ca sĩ ẩn danh”

"Anh Kim Tử Long gọi điện, nói anh ấy tha thiết đề nghị 'Ca sĩ ẩn danh' mời tôi, nhưng anh ấy muốn hỏi ý kiến tôi trước. Lúc đó, tôi thẳng thừng từ chối vì không tự tin về hình ảnh của mình. Rồi tôi nghĩ lại, tự thấy mình quá phũ phàng và phụ lòng tốt của anh Kim Tử Long. Tôi chủ động liên lạc lại với anh Long và nhận lời tham gia" - Nhật Linh bồi hồi chia sẻ.

 

Chí Tài xót xa kể chuyện khổ sở vì bị bầu show mắng chửi, 'đổi đời' nhờ Hoài Linh ra tay giúp đỡ

(Techz.vn) Trước khi là một danh hài nổi tiếng, Chí Tài từng chịu nhiều cực khổ khi hoạt động ở trong một nhóm nhạc.