Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tung clip nhún nhảy với body 6 múi cực nóng,hứa 1 điều nếu Việt Nam thắng, xôn xao CĐM

Đàm Vĩnh Hưng tung clip nhún nhảy với body 6 múi cực nóng,hứa 1 điều nếu Việt Nam thắng, xôn xao CĐM

Mới đây, vào ngày 11/6, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải lên một đoạn clip nhảy cực quyến rũ với body 6 múi, khiến ai nấy không tin vào mắt mình.

“Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Mở mắt ra thấy mấy đứa em " thằng nào " cũng 6 múi 8 múi ! Mình còn  chúc mừng chúng nó điên đảo

Lát sau thì .....

Anh cân hết với các chú!

Anh thay luôn hình xăm đây này ! 

Trend với anh à!?? Còn xanh lắm các chú em ạ!  VN thắng tớ sẽ nhảy kiểu khác cho các cậu xem!”

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đang ngụ ý về việc nếu đội tuyển bóng đá quốc gia thắng trong trận đấu vào tối ngày 11/6 khi gặp Malaysia ở vòng loại World Cup thì anh sẽ nhảy kiểu khác cho mọi người xem.

Ngay lập tức mọi người đã nhận ra hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng với body 6 múi, cởi trần và nhảy đầy quyến rũ trong clip chính là một sản phẩm của chỉnh sửa.

Nhiều cư dân mạng đã ngỡ ngàng trước hình ảnh soái ca đến bất ngờ của ‘Ông Hoàng nhạc Việt: “Sao lại đẹp quá thế này anh Hưng. Bình thường đã đẹp quá trời quá đất rồi. Giờ còn đẹp hơn nữa.”, “Đỉnh quá anhnh ơi chuẩn luôn”, “Ông cũng sống ảo ghê”.

Có thể thấy giống nhiều sao Việt khác, Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra vô cùng yêu thích và thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình cho ĐTQG Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam hướng trái tim của mình về trận cầu giữa Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam đang giữ phong độ rất tốt trên chặng đường kiếm 1 tấm vé dự  World Cup 2022 khi dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 8 lượt trận. Trong khi đối thủ của chúng ta trong đêm nay là Malaysia đang xếp thứ 4 với 9 điểm. Vì vậy đây là trận cầu mang tính thuyết phục khi chiến thắng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam nuôi hy vọng đi tiếp còn một trận hòa đã đủ khiến Malaysia chính thức chia tay vòng loại World Cup 2022.

 

Trường Giang bị đồng nghiệp làm lộ phát ngôn gây sốc về nghệ sĩ,CĐM phản đối vì coi thường khán giả

(Techz.vn) Quan điểm làm nghề của Trường Giang sau khi bị Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đã gây nên tranh cãi trái chiều.