Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh tình tứ bên Hồng Ngọc, tư thế ‘nhạy cảm’ khiến CĐM bình luận khiếm nhã

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh tình tứ bên Hồng Ngọc, tư thế ‘nhạy cảm’ khiến CĐM bình luận khiếm nhã

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường khi anh và Hồng Ngọc có chuyên lưu diễn tại Mỹ. Đáng chú ý là hành động thân thiết quá mức của cả 2 khiến nhiều netizen ngượng ngùng.

dam-vinh-hung-4

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Như vậy có được tính là ‘tửng không hề nhẹ’. 3:40 sáng thôi chứ bao nhiêu. Sang hết sức, nằm ình ra trước cửa thang máy chụp ngả ngớn, điên khùng. Sorry mọi người nha, nếu có ai đó không vui. Nhưng lúc này mới là lúc thật của an hem tớ. Xunh quanh không có ai, và tụi tớ tự cho mình chút xíu quyền riêng tư và không hề mặc áo ngôi sao gì cả.

Ê Hồng Ngọc, sau này 60 – 70 hay may mắn 80 năm thì con cháu mình sẽ đem hình này ra chọc. Lúc đó không được bào chữa, hôm đó ổng sỉn quá, hay bà quá chén các con nha.”

259461408_427281525664803_7507884724871593832_n

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-6

Ngay dưới loạt ảnh, nhiều khán giả đã có những bình luận khiếm nhã khi chứng kiến Đàm Vĩnh HưngHồng Ngọc thoải mái ôm, hôn và nằm lên người nhau như vậy.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung

Mặc dù chỉ là khoảnh khắc vui đùa của cặp anh em thân thiết nhưng vẫn khiến CĐM bàn tán xôn xao.

 

Ninh Dương Lan Ngọc báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chuẩn bị, loạt khán giả nô nức chúc mừng

(Techz.vn) - Sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, ngoài đi diễn, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiếp tục đầu tư vào kinh doanh.