Giải trí

Hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng đàn chửi bới cực gắt một số bộ phận đàn ông Việt gây xôn xao

Hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng đàn chửi bới cực gắt một số bộ phận đàn ông Việt gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân hotgirl Trâm Anh bất ngờ đăng tải bài viết dùng những từ ngữ “cực gắt” để chửi 1 số bộ phận đàn ông khiến cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể Trâm Anh viết: “Muốn biết đàn ông Việt có một bộ phận bẩn thỉu, dơ dáy, đàn bà thế nào thì chắc phải vào FB mình rồi.

*** hiểu sạch sẽ, tử tế hơn người như nào mà nói người khác như thể mình là thánh nhân vậy.

Xin lỗi các ông là tôi *** làm cái gì mà tôi lại phải hổ thẹn với cuộc đời cả. Ông trời cho tui sống thì tôi sống. Bảo tui chết thì tui chết. Chứ các ông cũng chỉ là hạt cát trên sa mạc thôi. Thân ái chào quyết thắng.”

Tram-anh

Trước đó, khoảng 2 giờ Trâm Anh cũng đăng tải 1 bài viết với nội dung tương tự. Cô nàng hotgirl bức xúc viết: “Gửi những bạn não để dưới mông nhé!

Mong các bạn đừng cmt mất não nữa thì thi thoảng còn có cơ hội vào soi mình. Chứ không là mình chặn hết không có gì mà vào soi đâu. Thân!”

Tram-anh-1

Được biết, nguyên do bắt nguồn từ những bình luận khiếm nhã xuất hiện trên bài viết của Trâm Anh. Theo đó, trong 1 đoạn clip chia sẻ bí kíp giảm cân, hàng loạt các bình luận khiếm nhã của 1 số tài khoản đã gợi lại clip nóng gây bão của Trâm Anh thời gian trước đó.

Tram-anh-2

Tram-anh-4

Tram-anh-3

Có thể thấy, cô nàng hotgirl vô cùng bức xúc trước những lời chỉ trích này. Sau 2 năm, dường như ồn ào lộ clip nóng của Trâm Anh vẫn chưa được “gột sạch”.

Năm 2019 là năm đen tối của hot girl Trâm Anh khi vướng vào ồn ào lộ clip nóng. Thời điểm đó nhờ thành công của Nóng cùng World Cup, mỹ nhân Thanh Hóa được các nhãn hàng săn đón, sự nghiệp thăng hoa. Vận đen bất ngờ ập xuống, dù là người bị hại nhưng Trâm Anh vẫn không thể thoát khỏi lời dèm pha của dư luận.

chia-se-moi-cua-hot-girl-tram-anh-bi-dan-mang-binh-luan-lang-ma

photo-1-1621929588235645514207

Sau scandal này, hot girl Trâm Anh "mất tích" khỏi mạng xã hội vài tháng. Mãi sau đó cô mới dần trở lại, chia sẻ cuộc sống thường nhật nhưng cũng không thể nổi lại như lúc ban đầu. Kể từ đó, tên tuổi của hot girl sinh năm 1996 nhuốm màu đen tối, gắn danh "hot girl lộ clip nóng".

 

Ninh Dương Lan Ngọc báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chuẩn bị, loạt khán giả nô nức chúc mừng

(Techz.vn) - Sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, ngoài đi diễn, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiếp tục đầu tư vào kinh doanh.