Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hoảng sợ, phải để dao dưới gối vì nỗi ám ảnh khiến ai cũng khiếp đản

Đàm Vĩnh Hưng hoảng sợ, phải để dao dưới gối vì nỗi ám ảnh khiến ai cũng khiếp đản

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ câu chuyện về chuyện bị bóng đè 2,3 lần trong 1 đêm đến nỗi nam ca sĩ phải tính đến chuyện cúng kiếng.

Trên trang cá nhân của mình ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vừa chia sẻ câu chuyện mang tính khoa học lại vừa mang ít yếu tố tâm linh. Nam ca sỹ cho hay mình bị gặp hiện tượng bị “bóng đè” suốt mất ngày liền thậm chí 1 đêm gặp đến 2,3 lần liền khiến anh vô cùng hoang mang. Mr. Đàm cho hay:  "...Cố gắng vật lộn với sức mạnh vô hình kia, đổi tư thế khác cũng bị. Cho đến khi ngồi dậy tìm con dao để phía trên gối nằm thì mới yên..."

Dù biết đây là một hiện tượng có thể giải thích bằng khoa học và rất có thể vì anh làm việc lao lực dẫn đến mệt mỏi, stress, cơ thể căng cứng, máu lưu thông không đều nên giấc ngủ về đêm khó ngon được, nhưng nam ca sỹ vẫn cảm thấy kỳ lạ khi gặp phải hiện tượng này, và đặt ra câu hỏi đầy tâm linh: "...Mở mắt và nhìn thấy hết nhưng vẫn không sao nhúc nhích được...Hay là "người ta" nhắc mình lâu quá không đi thăm hay cúng kiếng?".

Có lẽ là một người tin vào tâm linh nên Mr. Đàm có nhắc đến "người ta" và việc lâu ngày chưa cúng bái đề giải thích cho hiện tượng trên. Khi gặp tình trạng tiêu cực này, mọi người cần bình tĩnh, không nên cố phản kháng mà phải nhắm mắt và tự trấn an bản thân. 

 

Mỹ Tâm tuyên bố không chịu lấy chồng, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến ai cũng vào 'chúc phúc'

(Techz.vn) Mỹ Tâm luôn giữ một vai trò quan trọng trong trái tim của “ông hoàng nhạc Việt”