Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui lớn trong sự nghiệp sau thời gian chờ đợi

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui lớn trong sự nghiệp sau thời gian chờ đợi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thông tin tin vui trong sự nghiệp đến toàn thể người hâm mộ và khán giả. Theo đó nam ca sĩ cho biết show diễn sắp tới của anh đã bán hết vé chỉ trong một thời gian ngắn. Không ít người tỏ ra tiếc nuối khi không thể săn được vé của thần tượng.

Được biết đây là show diễn khủng của Đàm Vĩnh Hưng được đầu tư chi phí cao. Trước đó nam ca sĩ gây sốt khi công bố giá vé cao nhất là 14 triệu VND và thấp nhất là 3 triệu VND. Được biết đây là show diễn với sư kết hợp công nghệ mapping 3D lên bàn tiệc đỉnh cao mà lần đầu tiên được nghệ sĩ Việt mang lên sân khấu. Ngoài ra live concert lần này của Mr Đàm còn được dàn dựng bởi đạo diễn Vương Khang – người được mệnh danh là “phù thủy sân khấu”.

Nổi tiếng là người chịu chơi, chịu chi nên việc show diễn của Đàm Vĩnh Hưng có giá vé đắt đỏ không quá xa lạ với người hâm mộ. Anh được mệnh danh là ‘Ông hoàng nhạc Việt’ khi vẫn giữ được mức độ nổi tiếng qua nhiều năm. Bên cạnh tài năng ca hát, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần hứng chịu gạch đá vì những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội và gần đây nhất là ồn ào từ thiện và lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng.

Trở lại sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tập chung và thường xuyên chia sẻ về các dự án nghệ thuật. Anh không quá bận tâm về những lời chỉ trích hay mia mai từ bộ phận anti-fan. Mới đây nam ca sĩ còn được cơ quan chức năng xác nhận là người bị hại trong lùm xùm với nữ CEO và hoàn toàn không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện như những thông tin đồn đoán trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong nhiều nghệ sĩ bị bà Phương Hằng réo tên trên livestream và dùng những từ ngữ xúc phạm, bôi nhọ danh dự trong thời gian dài. Theo đó nam ca sĩ cùng những cái tên khác như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên,.. bị bà Nguyễn Phương Hằng tố không minh bạch tiền kêu gọi từ thiện và yêu cầu sao kê. Cả hai xảy ra tranh cãi kịch liệt trên nền tảng mạng xã hội và chỉ chấm dứt khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra là rõ thông tin.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Mỹ Tâm là ‘vợ’, phản ứng nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM bất ngờ với cách xưng hô với Mỹ Tâm, còn gửi ảnh ‘tình cảm’ của cả hai.