Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng rụng rời tay chân báo tin tang sự, CĐM đau xót chia buồn và an ủi

Đàm Vĩnh Hưng rụng rời tay chân báo tin tang sự, CĐM đau xót chia buồn và an ủi

Showbiz Việt một năm nay liên tiếp đón nhận tin buồn về sự ra đi của các nghệ sĩ. Chỉ trong vòng hai tháng qua đã có rất nhiều người nổi tiếng qua đời. Đầu tiên là nghệ sĩ Chí Tài, nhạc sĩ Lam Phương, ca sĩ Vân Quang Long và mới đây nhất là danh ca Lệ Thu.

danh-ca-le-thu-5
Danh ca Lệ Thu qua đời vì Covid-19

Theo thông tin từ truyền thông và giới hải ngoại, danh ca Lệ Thu đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 19 giờ ngày 15/1 (theo giờ Mỹ) sau thời gian chống chọi với Covid-19. Nữ danh ca hưởng thọ 78 tuổi. Sự ra đi của danh ca Lệ Thu để lại nỗi tiếc thương vô hạn với những người ở lại.

Chiều 16/1, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đau buồn chia sẻ: “Tiếng hát bay trên hàng phố bâng khuâng. Chiều đong đưa những bước chân đau mòn. Em may mắn đã được gặp chị và bay show chung cùng chị tại Mỹ cũng như Việt Nam. Chị luôn vui vẻ, dễ chịu, hiền lành. Vĩnh biệt chị! Đại ngôi sao của âm nhạc Việt Nam! Mong linh hồn chị sớm được nhan Chúa Trời”.

dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng đau lòng trước sự ra đi của danh ca Lệ Thu

Đính kèm đó, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải 3 bức ảnh của danh ca Lệ Thu. Bài đăng của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều không giấu nổi xót xa, thương tiếc trước sự ra đi của danh ca Lệ Thu.

dam-vinh-hung-2
CĐM chia buồn, động viên Đàm Vĩnh Hưng

Danh ca Lệ Thu sinh năm 1943, tên thật là Bùi Thị Oanh. Bà cùng với Thái Thanh, Khánh Ly là những cái tên có ảnh hưởng rất lớn với nền tân nhạc Việt Nam.

danh-ca-le-thu-4
Danh ca Lệ Thu và danh ca Khánh Ly trong lần cùng song ca

Sau khi biết tin danh ca Lệ Thu qua đời, danh ca Khánh Ly vô cùng đau xót. Quản lý của bà cho biết: “Cách đây một tiếng hơn tôi có nói chuyện với cô Khánh Ly, cô nói với tôi cô mong cô Lệ Thu sẽ sớm khoẻ lại để tham gia chương trình Vòng tay nhân ái với chúng tôi lần nữa vào tháng 4 sắp tới. Nhưng đã không thể rồi, cô Lệ Thu đã bỏ chúng tôi rồi. Cô Khánh Ly liên tục gọi 'Thu ơi’”.

danh-ca-le-thu-3

danh-ca-le-thu-2

danh-ca-le-thu-1
Nhiều sao Việt đau xót trước sự ra đi của danh ca Lệ Thu

Ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Đức Tiến cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng lần lượt thông báo tin buồn này trên trang cá nhân, nói lời vĩnh biệt với người chị đáng kính.

 

MC Lại Văn Sâm khóc nghẹn, Tự Long xót xa an ủi khi NSND Hồng Vân nức nở vì đồng nghiệp

(Techz.vn) – Trước mặt mọi người, NSND Hồng Vân không giấu được cảm xúc, cô khóc nức nở, liên tục vỗ ngực tự trấn an bản thân. Nữ nghệ sĩ buồn bã nói về những người đồng nghiệp đã đi xa trong vòng 1 năm qua.