Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng rầu rĩ, tiết lộ đã chia tay người tình giấu kín bấy lâu?

Đàm Vĩnh Hưng rầu rĩ, tiết lộ đã chia tay người tình giấu kín bấy lâu?

Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Bất cứ hoạt động nào của nam ca sĩ đều khiến khán giả phải chú ý. Thời gian qua, Mr.Đàm là cái tên rất năng nổ trong việc kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Hành động kịp thời của anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

dam-vinh-hung-4
Đàm Vĩnh Hưng rất năng nổ trong âm nhạc và tích cực với các hoạt động xã hội

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến cộng đồng mạng tò mò, đứng ngồi không yên khi chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ than thở: “Nhớ! Nhớ lắm! Nhớ nhà và nhớ luôn cả người iu...... kkakkakkak! Tự ước thoy! Chứ có ai đâu?? Ế bền vững !  Giỡn chứ!  Nhớ các fans ở Mỹ cũng như CND, Chau au, Úc ... vô cùng ! Noumea nữa! Hihihi!”.

dam-vinh-hung-1
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân

Dòng trạng thái bâng quơ của “ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng khiến các fan chú ý. Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải Đàm Vĩnh Hưng và người tình đang trục trặc tình cảm hay không? Bởi không phải ngẫu nhiên mà anh lại tuyên bố mình đang “ế bền vững” như vậy.

dam-vinh-hung-2
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã có người yêu và rất trân trọng đối phương

Chỉ mới cách đây 1 tháng, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mình đã có bạn gái. Thậm chí, anh còn khẳng định đó chính là cô dâu tương lai của mình. Với Mr.Đàm, đó là người anh vô cùng thương yêu, đã chiếm trọn trái tim và là tình yêu cuối cùng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên nhắc đến đối phương với giọng điệu da diết, nhớ nhung. Bạn bè của Đàm Vĩnh Hưng cũng hay khen ngợi hai người đẹp đôi.

dam-vinh-hung-5
Sau bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người nghi ngờ anh và bạn gái có đang rạn nứt

Tuy nhiên, trước truyền thông, khi được hỏi về danh tính của cô gái, Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng chuyện tình cảm không nên công khai quá nhiều. “Ông hoàng nhạc Việt” dự định sẽ công khai khi cảm thấy thực sự phù hợp. Hiện tại, khán giả đang vô cùng thắc mắc không biết Đàm Vĩnh Hưng rạn nứt tình cảm với bạn gái thật hay chỉ đơn giản là một câu đùa vu vơ mà thôi?

 

Ngọc Trinh vô tư ngồi phản cảm, lả lơi khoe vòng một căng đầy khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) – Trước đám đông, Ngọc Trinh trong bộ váy siêu gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng cùng Diệu cover lại bài hit “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm.