Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi ‘anh yêu em’ đến ai đó, 1 đám cưới cổ tích sẽ sớm diễn ra?

Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi ‘anh yêu em’ đến ai đó, 1 đám cưới cổ tích sẽ sớm diễn ra?

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết bày tot tình cảm công khai với 1 ai đó khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

"Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui, nghe có vẻ thi vị, lạc quan và một trời hạnh phúc, rong chơi vui vẻ, một cuộc đời uống sương ăn cỏ...tắm gió, nhìn trăng, đếm sao…Đưa và đón em là niềm vui mà anh đã chọn, anh muốn được mãi như thế. Anh yêu lắm…”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, nam ca sĩ còn nhấn mạnh chữ lắm rất nhiều lần.

dam-vinh-hung-3

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng tò mò về danh tính người mà Đàm Vĩnh Hưng đang nhớ đến. Trong 1 bình luận của 1 người bạn, khi được hỏi: “Em nào mà bí mật thế anh? Có thể bật mí được không nè”, Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời: “Khi nào cưới sẽ thông báo” khiến nhiều người dần dần về 1 đám cưới sắp diễn ra.

dam-vinh-hung

dam-vinh-hung-1

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức chấm dứt hôn nhân hợp pháp với bầu show Liên Phạm. Theo đó, sau gần 8 tháng nhận đơn, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình, chính thức có phán quyết, theo đó kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm trên đất Mỹ. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản. Việc cả 2 cùng hợp tác và cư xử văn minh sau ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

dam-vinh-hung-lien-pham-3-6497-2795

 

Sao 10/5: Ngọc Trinh diện bikini vỏ sò lạ mắt, Lý Nhã Kỳ nói thẳng về mối tình 9 năm với đại gia

(Techz.vn) - Dưới đây là tin sao 10/5: ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô tiết lộ sự thật chuyện Hà Thanh Xuân là tiểu tam, công khai tin nhắn bí mật, Ngọc Trinh mặc bikini vỏ sò có thiết kế lạ mắt, tự tin khoe vóc dáng đúng chuẩn ‘Nữ hoàng nội y’, Lý Nhã Kỳ nói thẳng về mối tình 9 năm với đại gia bậc nhất Sài Gòn, tiết lộ lí do chia tay…