Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nhận điện thoại lúc nửa đêm, bất chấp nguy hiểm mở cửa đón 'những vị khách đặc biệt'

Đàm Vĩnh Hưng nhận điện thoại lúc nửa đêm, bất chấp nguy hiểm mở cửa đón 'những vị khách đặc biệt'

 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những na ca sĩ đình đám, có sức hút mạnh mẽ đối với khán giả Việt. Chính vì vậy mà anh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", sở hữu số lượng fan đông đảo bậc nhất showbiz. Vốn là người chiều fan nên trong dịp Giáng sinh 2020, nam ca sĩ đã tổ chức buổi gặp gỡ, chụp hình lưu niệm với fan hâm mộ cực kì hoành tráng.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức Giáng sinh tại biệt thự ở TP.HCM

Điều đặc biệt là giọng ca Anh là soái ca tổ chức buổi giao lưu với fan ngay tại biệt thự riêng nằm tại quận 10, TP. HCM. Cụ thể, như những năm trước, anh mở cửa tự do để khán giả yêu mến anh có thể tham quan, check-in. “Khi đi diễn ở nước ngoài, tôi thấy người ta trang hoàng Noel rất đẹp. Nhưng về đến Việt Nam, tôi thấy người dân chỉ có một vài chỗ chụp ảnh Giáng sinh thôi nên thay vì chỉ trang trí trong nhà, tôi quyết định làm công khai để cho mọi người chụp hình. Các fan biết được nên đến đông vui lắm", Đàm Vĩnh Hưng giải thích lý do mở cửa tự do cho người dân tham quan biệt thự dịp Giáng sinh.

Khán giả tấp nập đến thăm biệt thự tràn ngập không khí Giáng sinh của Đàm Vĩnh Hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ anh đã tốn tới 10 ngày để lên ý tưởng, set up đồ đạc, trang hoàng từ trong ra ngoài căn biệt thự, tạo lên không gian Giáng sinh cực kì hoành tráng mà lại vô cùng ấm cúng. Mr. Đàm tự hào: “6 năm nay, năm nào tôi cũng có những cách trang trí khác nhau, chưa bao giờ lặp lại cả. Phần trang trí trong nhà là quan trọng nhất. Tôi thay lò sửa năm ngoái thành đàn piano, màu sắc cây thông cũng thay đổi, năm nay không phải cây thông màu trắng mà là màu hồng.

Ở bên ngoài, tôi nhổ toàn bộ cây sơn tùng cũ đi, trồng 100 cây mới, tạo thành một rừng thông thực sự. Những món đồ trang trí rất đặc biệt, 100% ở Việt Nam không có, tôi lựa ở rất nhiều nước khác nhau, Mỹ là nhiều nhất, có cả châu Âu, Thái Lan, Singapore”.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiện chụp hình cùng fan

Nhờ sự đầu tư và sự chân thành đối đãi tới khán giả, sự kiện do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức thu hút hàng trăm fan hâm mộ từ nhiều nơi đến thăm. Thậm chí có những fan ở tuổi U60, U70 vẫn lặn lội đường xa, có khi còn dắt cả con cháu theo để đến gặp mặt "ông hoàng nhạc Việt".

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ một kỷ niệm đắt giá rằng: “Có rất nhiều câu chuyện vui trong dịp Noel. Năm nay, có một cô từ Phú Quốc vào Sài Gòn chữa bệnh, nghe tin tôi mở cửa đón fan, cô cũng lặn lội đón taxi tới để chụp hình. Cô ôm tôi và khen tôi những câu nghe xúc động lắm.

Rồi có những người ở miền Tây cũng đón xe lên đây để gặp tôi. Đi đường xa nên đến đêm mới tới nơi, gọi điện bảo tôi xuống để chụp hình cùng. Lúc đó dù 12h đêm rồi nhưng vì thương mọi người đường xa vất vả, tôi vẫn bật đèn, mặc quần áo xuống chụp hình cùng fan.

Có những fan ở Hà Nội, Hải Phòng đến phòng trà xem tôi diễn cũng bảo “không được chụp hình ở nhà anh Hưng thì chết mất”, nên tôi lại đưa mọi người về nhà chụp hình. Tôi thấy được tình cảm mọi người dành cho mình rất nhiều nên lúc nào cũng sẵn sàng tổ chức những buổi gặp mặt như thế này".

Anh là sao nam hiếm hoi chiều chuộng fan đến vậy

Qua đây mới thấy, Đàm Vĩnh Hưng là sao nam hiếm có chiều chuộng và quan tâm fan bất chấp những thời điểm, tình huống có thể gây nguy hiểm đến bản thân. Anh luôn dành thái độ trân trọng, chân thành để đối đãi với những người yêu mến mình. Có lẽ đó cũng là lý do mà hơn mười mấy năm đi hát, nam ca sĩ vẫn luôn là cái tên nổi bật, dành trọn tình cảm của khán giả, luôn chiếm một vị trí quan trọng mà khó ai có thể thay thế được.

 

Hậu ly hôn, Lệ Quyên để lộ bằng chứng hẹn hò tình trẻ tại nhà riêng, hành động lãng mạn gây xôn xao

(Techz.vn) Sau khi công khai ly hôn chồng đại gia chung sống hơn 10 năm, Lệ Quyên liên tục bị bắt gặp sánh đôi bên người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu. Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" còn vô tình để lộ bằng chứng hẹn hò tại nhà riêng với tình trẻ, hành động lãng mạn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.