Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi công khai gương mặt con gái, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi công khai gương mặt con gái, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với hình ảnh soái ca, quý ông lịch lãm. Tuy nhiên, dù đã bước đến độ tuổi U50, nhưng nam ca sĩ vẫn chưa chịu kết hôn, nhiều người hâm mộ còn hài hước ví von anh với hình ảnh “ông chú”.

Điều đáng chú ý, dù chưa kết hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã có 2 đứa con. Hai nhóc tỳ này thường xuyên được “ông hoàng nhạc Việt” nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn hoặc trên mạng xã hội.

con-gai-dam-vinh-hung-6

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc sinh nhật đến con gái, đồng thời đăng ảnh gia đình tụ họp nhân ngày đặc biệt. Mr.Đàm viết: “Happy birthday my girl. Mong cho con vui vẻ, bình an, thành công, hạnh phúc cả đời.”

con-gai-dam-vinh-hung

Hiếm hoi khi đăng ảnh con gái, nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, lớn phổng phao của con gái Đàm Vĩnh Hưng. 

Với những fan trung thành hẳn không còn xa lạ gì chuyện Đàm Vĩnh Hưng có con. Nhưng một số cư dân mạng thì vẫn thắc mắc nam ca sĩ làm ba từ bao giờ? Thực tế, hai đứa con của Đàm Vĩnh Hưng đều là do anh nhận nuôi, hợp pháp trên mặt pháp lý. Cả hai vốn là cháu ruột của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” và là con của em gái anh.

con-gai-dam-vinh-hung-2

con-gai-dam-vinh-hung-1

con-gai-dam-vinh-hung-4

Trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”.

 

Đàm Vĩnh Hưng đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phi Nhung, nói 1 câu gây xúc động

(Techz.vn) - Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ đã đến thăm mộ cố ca sĩ Phi Nhung và nghệ sĩ Chí Tài. Cả 2 xúc động khi đứng trước mộ người đồng nghiệp quá cố.