Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thói quen 'dị' giống hệt mẹ của Lisa, đều phải làm điều này mới có thể ngủ được

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thói quen 'dị' giống hệt mẹ của Lisa, đều phải làm điều này mới có thể ngủ được

Lisa là một trong 2 nhóc tỳ sinh đôi của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Cô bé có tính cách điềm đạm, chín chắn khác hẳn với sự năng động, nhí nhảnh của cậu em Leon. Mỗi lần cặp song sinh nhà Hà Hồ xuất hiện là lại khiến cư dân mạng thích thú.

Ho-ngoc-ha-kim-ly-2

Mới đây, trên story Instagram cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc Lisa nằm ngủ ngoan ngoãn bên cạnh Kim Lý. Đáng chú ý là tư thế nằm của Lisa khi mặt áp sát nách bố. Hà Hồ còn đính kèm dòng trạng thái tiết lộ thói quen này của Lisa giống y hệt mẹ: "Phải ngửi vậy mới ngủ ngon, giống mẹ ghê."

Ho-ngoc-ha-kim-ly-3

Câu nói này của Hồ Ngọc Hà đã cho thấy được tình cảm mặn nồng của cô dành cho ông xã Kim Lý.

Ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bén duyên với nhau khi cả 2 hợp tác chung MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017. Sau lần hợp tác chung, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dính nhau như sam ở các sự kiện. Họ khiến công chúng ngày một hoài nghi về việc cặp đôi đang yêu nhau. Ngày 13.10.2017, trong dịp sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà công khai bức ảnh hôn nam diễn viên. Sau đó Kim Lý cũng đáp lại lời ngọt ngào này. Từ đó, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò.

Ho-ngoc-ha-kim-ly

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã đón ‘trái ngọt’ bằng cặp song sinh kháu khỉnh Leon – Lisa. Có thể thấy, kể từ sau khi sinh con và đăng ký kết hôn vào đầu năm nay, Hồ Ngọc Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ với công chúng những khoảnh khắc riêng tư.

 

Sau thời gian dài giấu kín, Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ ‘con cưng’ gây xôn xao

(Techz.vn) - Sau “siêu phẩm” 72 phép thần thông ra mắt cách đây 9 tháng, Ngô Kiến Huy chuẩn bị cho ra mắt 1 sản phẩm mới thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.