Giải trí

Sau thời gian dài giấu kín, Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ ‘con cưng’ gây xôn xao

Sau thời gian dài giấu kín, Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ ‘con cưng’ gây xôn xao

Cách đây ít phút, Ngô Kiến Huy tiết lộ trên story cá nhân “siêu phẩm” sẽ ra mắt vào thời gian tới. Nam ca sĩ “nhá hàng” trước teaser sẽ được công chiếu trên kênh Youtube cá nhân vào tối nay. Được biết, MV chuẩn bị ra mắt của Ngô Kiến Huy có tựa đề “Chống lại thế giới”.

ngo-kien-huy

Rất nhiều người hâm mộ đang nóng lòng chờ “con cưng” của Ngô Kiến Huy ra mắt sau gần 1 năm phát hành MV “72 phép thần thông” và dành nhiều thời gian cho gameshow và kinh doanh.

ngo-kien-huy-2

Ngô Kiến Huy là một trong số những sao Việt “đa di năng” nhất của showbiz Việt, khi anh dấn thân vào nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, ca sĩ và đều ghi được dấu ấn trong lòng khán giả ở những vai trò khác nhau. Anh duyên dáng hóm hỉnh khi dẫn chương trình, nhập vai mỗi khi đóng phim, và còn thể hiện sự hài hước, vui vẻ khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế khác nhau.

132716-ngo-kien-huy6

Trong âm nhạc, Ngô Kiến Huy cũng đã dành được giải Mai Vàng cho hạng mục “Video ca nhạc” và 2 đề cử giải “Làn sóng Xanh” cho hạng mục “Ca sĩ đột phá”, “Bài hát hiện tượng” với ca khúc “Truyền thái y”.

 

Xôn xao loạt hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại Mỹ giữa ồn ào kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) - Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại Mỹ và sẽ xuất hiện cùng Dương Triệu Vũ khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.